Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 4 tầng 5x18m đẹp tại Tiền Giang

Xin gửi đến quý vị một mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x18m đẹp sang trọng có thể nói ngôi nhà này chính là một trong những siêu phẩm nhà ống đẹp được nhiều chủ nhà ở khắp nơi yêu thích
Chủ đầu tư: Anh Kiệt
Đc: Mỹ Tho, Tiền Giang
Số tầng : 4
Số phòng : 4
Chiều dài: 18m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Xin gửi đến quý vị một mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x18m đẹp sang trọng có thể nói ngôi nhà này chính là một trong những siêu phẩm nhà ống đẹp được nhiều chủ nhà ở khắp nơi yêu thích. Dòng kiến trúc tân cổ điển đẹp sang trọng đẳng cấp được rất nhiều khách hàng ở khắp nơi yêu thích. Có thể nói lĩnh vực thiết kế nhà ống tân cổ điển của công ty Kiến An Vinh đang dần được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa. Và người đảm nhận tư vấn thiết kế nhà cho gia đình anh đó chính là kiến trúc sư Lê Anh Tài một trong những người giỏi chuyên thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp làm tại Kiến An Vinh.

 

 

Để có thể tìm được một công ty xây dựng uy tín có thể đáp ứng được các yêu cầu của chủ nhà nhất là về giá cả thì anh Kiệt cũng như bao nhiêu chủ nhà khác cũng lên google để tìm các công ty xây dựng uy tín. Sau một thời gian tìm kiếm thì dường như anh Kiệt cũng tìm được rất nhiều công ty xây dựng ở khắp nơi tại Việt Nam. Qua dò giá thì anh quyết định chọn công ty Kiến An Vinh. Với bảng giá thiết kế thi công nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x18m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Kiệt sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Và người tư vấn thi công cho gia đình anh Kiệt là kỹ sư kết cấu Lâm Văn Quang một trong những người giỏi chuyên thi công nhà đẹp chất lượng. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé.

 

 Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Dưới đây là phối cảnh ngôi nhà tân cổ điển 4 tầng 5x18m đẹp tại Mỹ Tho, Tiền Giang.

 

 

Về phần nội thất sẽ do kiến trúc sư Lê Anh Tài đảm nhận thiết kế cho gia đình anh Kiệt có thể nói anh Kiệt không chỉ giỏi thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp mà còn thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp theo phong thủy nữa. Qua tư vấn thì chủ nhà chia sẽ mẫu nội thất tân cổ điển mà anh thích vầy vầy. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Tài bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà tân cổ điển theo ý của chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Kiệt cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận