Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 5x15m đẹp ở Thủ Dầu Một

Với hai phương án thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng diện tích 5x15m mà kiến trúc sư Lê Anh Tài gửi cho chủ nhà anh Thắng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương và dường như chủ nhà đã quyết định chọn một trong hai phương án mà kts Tài đã triển khai
Chủ đầu tư: Anh Thắng
Đc: Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 5m
Chiều rộng : 15m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Với hai phương án thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng diện tích 5x15m mà kiến trúc sư Lê Anh Tài gửi cho chủ nhà anh Thắng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương và dường như chủ nhà đã quyết định chọn một trong hai phương án mà kts Tài đã triển khai. Có thể nói, kts Tài đã thiết kế chỉnh sửa rất nhiều theo ý anh Thắng để đúng với ý của chủ nhà không chỉ về thiết kế nhà đẹp mà còn đi đôi với túi tiền mà gia chủ mong muốn.

 

 

Mặt tiền ngôi nhà ống thiết kế vô cùng mới mẻ và hiện đại, kiểu dáng thiết kế không đụng hàng cũng chính là điểm nhấn làm cho mặt tiền ngôi nhà trở nên đẹp cuốn hút. Thường nhà mà có một mặt tiền thì sẽ thiết kế nhà mặt tiền 5m đẹp hết mức có thể cái này tùy vào tay nghề của mỗi kiến trúc sư, như kts Tài với nhiều năm kinh nghiệm và ông đã thiết kế thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ ở khắp các tỉnh thành tại Việt Nam được nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa những mẫu của ông làm ý tưởng.

 

 

Cũng nhờ google mà anh Thằng biết được rất nhiều đơn vị ở khắp nơi tại Việt Nam. Các đơn vị này nhanh chóng báo giá qua zalo anh Thắng sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Anh đã tìm được rất nhiều công ty uy tín nhưng cái quan trọng giờ là giá cả như thế nào thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà ống hiện đại 3 tầng 5x15m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Thắng sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé. Và người đảm nhận thi công cho gia đình anh Thắng là kỹ sư kết cấu Lâm Văn Quang.

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

Kiến trúc sư Lê Anh Tài không chỉ dừng lại ở thiết kế nhà đẹp mà còn thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy nữa. Có thể nói chủ nhà anh Thắng rất ưng ý về ngôi nhà này, chủ nhà anh Thắng dường như rất thích nội thất nhà ở hiện đại nhưng lần này anh muốn kts Tài thiết kế nội thất nhà ở kết hợp văn phòng văn phòng công ty. Và như quý vị thấy ở đây đó là bộ nội thất nhà ở văn phòng đẹp mà chủ nhà anh Thắng và kts Tài đã sáng tạo ra.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận