Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 5x15m đẹp tại Tiền Giang

Có thể nói, lĩnh vực thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 5x15m trong những năm gần đây được rất nhiều gia chủ ở khắp nơi yêu thích dòng nhà ống thường được nhiều người yêu thích chọn lựa bởi không gian nhà ống
Chủ đầu tư: Anh Chính
Đc: Mỹ Tho, Tiền Giang
Số tầng : 2
Số phòng : 4
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Có thể nói, lĩnh vực thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 5x15m trong những năm gần đây được rất nhiều gia chủ ở khắp nơi yêu thích dòng nhà ống thường được nhiều người yêu thích chọn lựa bởi không gian nhà ống thường sẽ rộng hơn. Nếu xây nhà phố thì chi phí sẽ cao hơn và diện tích sẽ bị hạn hẹn xíu, nhưng với lĩnh vực nhà ống thì dường như không gian sinh hoạt rộng thoải mái và chi phí thiết kế cũng thấp hơn so với nhà phố.

 

 

Như ngôi nhà ở đây thuộc gia đình anh Chính có thể nói là một trong những siêu phẩm nhà ống hiện đại 3 tầng đẹp trẻ trung được nhiều khách chọn lựa. Có thể nói, người thiết kế nhà ống cho gia đình anh Chính là kiến trúc sư Lê Anh Tài một trong những người giỏi chuyên thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng đẹp mới. Kts Tài đã thiết kế xây rất nhiều ngôi nhà ống đẹp chất lượng nên chủ nhà anh Chính rất an tâm, như ngôi nhà ống anh Chính được chỉnh sửa rất nhiều sau một thời gian chỉnh sửa thì cuối cùng anh Chính cũng chốt.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì dường như anh Chính đã tìm được rất nhiều đơn vị ở khắp nơi tại Việt Nam. Sau một thời gian tìm kiếm thì dường như anh Chính cũng chọn ra được vài đơn vị mình ưng ý nhất. Các đơn vị này nhanh chóng báo giá qua zalo anh Chính sau một thời gian chọn lọc thì cuối cùng anh chọn Kiến An Vinh. Và với bảng giá thiết kế thi công nhà hiện đại 3 tầng 5x15m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Chính sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Một khi các chủ nhà chọn thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí. Và người tư vấn thi công nhà cho gia đình anh Chính là kỹ sư kết cấu Lâm Văn Quang một trong những người giỏi chuyên thi công nhà đẹp chất lượng làm tại Kiến An Vinh.

 

 Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Về phần nội thất sẽ do kiến trúc sư Lê Anh Tài đảm nhận tư vấn luôn, có thể nói kts Tài không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại mà còn theo phong thủy nữa. Qua tư vấn thì chủ nhà anh Chính chia sẽ mong muốn sở hữu bộ nội thất sofa kết hợp gỗ đẹp cao cấp. Ghi lại các ý của chủ nhà, rồi mẫu chủ nhà chọn trước đó kts Tài bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất sofa kết hợp gỗ đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Chính cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận