Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng 9x25m đẹp tại Long An

Nhu cầu thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng mái vòm trong những năm gần đây được rất nhiều khách hàng quan tâm đến nhất là các chủ nhà ở tại các thành phố lớn ở đây đất chật người đông nên các chủ nhà mong muốn thiết kế nhà tối đa xin phép
Chủ đầu tư: Chị Huyền
Đc: Tân An, Long An
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 8m
Chiều rộng : 25m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhu cầu thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng mái vòm trong những năm gần đây được rất nhiều khách hàng quan tâm đến nhất là các chủ nhà ở tại các thành phố lớn ở đây đất chật người đông nên các chủ nhà mong muốn thiết kế nhà tối đa xin phép, ý là tối đa công năng sử dụng như tầng hầm để đổ xe, nhà phố như ý chị Huyền mong muốn phải thật đẹp sang trọng lộng lẫy kiêu sa, vì chị là nữ thích như vậy, nói chung là ý chủ nhà sao kiến trúc sư Lê Anh Tài thiết kế đúng như vậy, miễn đúng ý chủ nhà, chủ nhà chốt là được.

 

 

 

Qua dò hỏi các công ty xây dựng ở trên google thì dường như chị Huyền cũng tìm được rất nhiều đơn vị ở tại Việt Nam nhưng chị chỉ muốn tìm các đơn vị ở tại địa phương mình ở thôi như ở tại Tân An, Long An. Nhưng qua một loạt báo giá thì dường như chị Huyền vẫn chưa tìm được đơn vị mình ưng ý nên chị quyết định sẽ chọn các đơn vị ở tại TP.HCM. Vẫn là qua một loạt báo giá thì cuối cùng chị Huyền cũng tìm được các công ty mình ưng ý nhưng cái quan trọng là chị chỉ được chọn một đơn vị mà thôi. Và với bảng giá thiết kế thi công nhà phố tân cổ điển 3 tầng 9x25m mái vòm trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chị Huyền sau khi xem qua thì chị quyết định chọn đơn vị này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé.

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Thanh Tuấn đảm nhận tư vấn thiết kế nội thất nhà tân cổ điển cho gia đình chị Huyền. Có thể nói nội thất Tuấn không chỉ thiết kế nội thất nhà tân cổ điển đẹp mà còn theo phong thủy nữa. Qua tư vấn thì chị Huyền mong muốn bộ nội thất gia đình chị sở hữu phải thật đẹp sang trọng lộng lẫy kiêu sa như ngoại thất. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Tuấn bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Huyền cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận