Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng 6x25m đẹp sang trọng tại Vũng Tàu

Mẫu thiết kế nhà ở tân cổ điển 3 tầng 6x25m là một trong những siêu phẩm mà kiến trúc sư Lê Anh Tài đã thiết kế tạo ra có thể nói là một trong những siêu phẩm không chỉ về ngoại thất mà còn lẫn về nội thất đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Chủ đầu tư: Chị Lan
Đc: Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 6m
Chiều rộng : 25m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ở tân cổ điển 3 tầng 6x25m là một trong những siêu phẩm mà kiến trúc sư Lê Anh Tài đã thiết kế tạo ra có thể nói là một trong những siêu phẩm không chỉ về ngoại thất mà còn lẫn về nội thất. Nhìn tổng thể ngôi nhà ở ta có thể thốt lên rằng quá sang trọng và lịch lãm, công trình này được đánh giá là đẹp giá rẻ, đây là gu của chị Lan, nên có thể nói kts Tài không chỉ thiết kế đúng như ý chủ nhà mà còn thiết kế sáng tạo thêm tạo ra một siêu phẩm nhà ở tân cổ điển 3 tầng vô cùng đẹp và đẳng cấp.

 

 

Dưới đây là một vài phối cảnh ngôi nhà ở tân cổ điển 3 tầng 6x25m đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Để tìm được các đơn vị công ty uy tín thì chủ nhà chị Lan cũng như bao nhiêu chủ nhà khác lúc đầu cũng dò hỏi người thân, đồng nghiệp, bạn bè,... sau một thời gian dò hỏi dò giá thì dường như chẳng có công ty nào đáp ứng được các yêu cầu của chị nhất là về giá cả nên chị quyết định là sẽ lên google để tìm cho nhanh đỡ mất thời gian tìm kiếm. Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì chị Lan cũng nhanh chóng tìm được các đơn vị uy tín ở khắp nơi nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế nhà ở tân cổ điển 3 tầng 6x25m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chị Lan sau khi xem qua thì chị quyết định chọn đơn vị này, các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà ở trọn gói thì sẽ được giảm 30-100%. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do kiến trúc sư Lê Anh Tài đảm nhận tư vấn luôn, có thể nói kts Tài không chỉ thiết kế nhà ở tân cổ điển đẹp mà còn thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy nữa. Như quý vị thấy bộ nội thất nhà ở gia đình chị Lan tại Bà Rịa - Vũng Tàu do kts Tài thiết kế cho gia đình chị Lan có thể nói là một trong những siêu phẩm nhà ở đẹp, được nhiều chủ nhà ở khắp nơi yêu thích chọn lựa. Có thể nói là một trong những siêu phẩm đẹp mặc dù là siêu phẩm nhưng bản vẽ nào cũng điều phải chỉnh sửa, sau một thời gian chỉnh sửa thì cuối cùng chị Lan cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận