Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 5 tầng 5x15m đẹp tại Cà Mau

Nhu cầu thiết kế nhà ống hiện đại 5 tầng 5x15m ngày nay được nhiều chủ nhà ở khắp nơi quan tâm đến rất nhiều, nhất là các chủ nhà ở những khu đô thị như Gò Vấp khu này đông dân cư rất nhiều chủ nhà
Chủ đầu tư: Anh Tùng
Đc: Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Số tầng : 5
Số phòng : 4
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhu cầu thiết kế nhà ống hiện đại 5 tầng 5x15m ngày nay được nhiều chủ nhà ở khắp nơi quan tâm đến rất nhiều, nhất là các chủ nhà ở những khu đô thị như Gò Vấp khu này đông dân cư rất nhiều chủ nhà ở đây mua đất xây nhà ở đây nhưng muốn ngôi nhà đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng của một đại gia đình: Bao gồm ông bà, ba mẹ và 2 con... để có thể đáp ứng được các công năng sử dụng của một gia đình thì buộc lòng phải thiết kế nhà phát triển theo chiều cao.

 

 

Nhu cầu thiết kế nhà ống 5 tầng đang được nhiều khách chọn lựa, nhất là những khách ở khu đô thị và như anh Tùng một trong những người ở tại Gò Vấp qua tìm kiếm thì anh được bạn bè, giới thiệu mấy công ty xây dựng lúc này anh cũng không biết công ty Kiến An Vinh cũng ở Gò Vấp luôn. Qua bạn bè, đồng nghiệp, người thân giới thiệu thì anh cũng biết được một vài đơn vị mình ưng ý, các đơn vị này dường như thiết kế nhà, thi công nhà trọn gói luôn. Nhưng cái quan trọng vẫn là giá cả sao thôi và dường như không có công ty nào đáp ứng được các yêu cầu của anh nhất là về giá cả.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì anh Tùng nhanh chóng tìm được một loạt các công ty xây dựng uy tín ở tại TP.HCM. Các công ty này điều uy tín nhưng cái quan trọng hơn hết vẫn là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà ống 5 tầng 5x15m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Tùng sau khi xem qua thì anh quyết định chọn công ty này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí.

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Thị Ngọc Duyên đảm nhiệm tư vấn, nội thất Duyên không chỉ thiết kế nội thất nhà ống hiện đại mà còn đẹp nữa. Qua tư vấn chủ nhà anh Tùng thì ta có thể nói chủ nhà mong muốn sở hữu bộ nội thất nhà hiện đại đẹp vật liệu thực tế, công năng sử dụng tối đa. Ghi lại các ý chủ nhà vô sổ tay nội thất Duyên bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Tùng cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận