Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 2 tầng 7x35m kết hợp nhà trẻ ở Bến Cát

Như quý vị mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại 7x35m đây có thể là một trong những siêu phẩm về nhà ở kết hợp kinh doanh và chủ nhà ngôi nhà này là chị Tâm tại Bến Cát
Chủ đầu tư: Chị Tâm
Đc: Tp. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 2
Số phòng : 4
Chiều dài: 35m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Như quý vị mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại 7x35m đây có thể là một trong những siêu phẩm về nhà ở kết hợp kinh doanh và chủ nhà ngôi nhà này là chị Tâm tại Bến Cát. Qua tư vấn thì chị Tâm có chia sẽ chị là giáo viên mầm non thuê nhà để mở nhà trẻ một thời gian rất dài rất tốn kém. Nên gia đình chị quyết định là sẽ cày tiết kiệm một khoản chi phí để xây nhà trẻ khỏi thuê người ta. Vậy là sau một thời gian làm dành dụm thì chị Tâm cũng tiết kiệm được một khoản chi phí. Vậy là chị Tâm quyết định hỏi người thân, bạn bè, đồng nghiệp để dò hỏi.

 

Ngôi nhà này được kiến trúc sư Kiến An Vinh thiết kế lúc đầu chị Tâm cũng dò hỏi người này người kia nhưng dường như chị Tâm vẫn chưa tìm được đơn vị mình ưng nên chị quyết định lên google tìm kiếm cho nhanh và như quý vị thấy ở đây đó là mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 7x35m đẹp kết hợp nhà trẻ xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

Qua dò hỏi từ người thân thì dường như chị Tâm vẫn chưa tìm được công ty xây dựng mình ưng ý, nên chị quyết định là sẽ lên mạng tìm cho nhanh, qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì chị Tâm nhanh chóng tìm được rất là nhiều đơn vị mình ưng ý. Qua một loạt báo giá thì cuối cùng chị Tâm quyết định chọn Kiến An Vinh. Và với bảng giá thiết kế xây nhà ống 2 tầng hiện đại 7x35m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chị Tâm sau một thời gian tìm kiếm thì chị quyết định chọn đơn vị này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí.

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Về phần nội thất sẽ nội thất Kiến An Vinh đảm nhận tư vấn, công ty sở hữu đội nội thất vô cùng hùng hậu, khi biết chủ nhà chọn Kiến An Vinh lập tức công ty cử đội xuống gặp để tư vấn cho khách hàng. Qua tư vấn thì chủ nhà mong muốn sở hữu bộ nội thất nhà trẻ đẹp dễ thương chỉ vậy thôi, thiết kế màu sắc càng sinh động thì càng tốt. Nội thất Kiến An Vinh ghi lại các ý của chủ nhà sau đó bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà ở kết hợp nhà trẻ đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Tâm tại Bến Cát, Bình Dương cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận