Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng 5 tầng tân cổ điển đẹp tại Tân Phú

Nhu cầu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng trong những năm gần đây được rất nhiều chủ nhà ở khắp nơi ủng hộ. Nhất là những các chủ nhà ở tại Tân Phú như anh Thắng một trong những chủ nhà đang cần công ty xây dựng uy tín về thiết kế thi công nhà ở tân cổ điển 5 tầng kết hợp văn phòng
Chủ đầu tư: Anh Thắng
Đc: Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 25m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhu cầu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng trong những năm gần đây được rất nhiều chủ nhà ở khắp nơi ủng hộ. Nhất là những các chủ nhà ở tại Tân Phú như anh Thắng một trong những chủ nhà đang cần công ty xây dựng uy tín về thiết kế thi công nhà ở tân cổ điển 5 tầng kết hợp văn phòng, như căn nhà ở đây có diện tích 10x25m một trong những diện tích xây dựng rất lớn lên tới 250m2 đòi hỏi công ty phải có kỹ thuật cao để đáp ứng các nhu cầu của anh.

 

 

Chủ nhà anh Thắng tìm kiếm rất nhiều đơn vị ở tại khu vực mình ở thông qua người thân, bạn bè, đồng nghiệp và dường như thì anh cũng tìm được rất nhiều đơn vị uy tín nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi. Và dường như các công ty đó báo giá làm anh không vừa ý nên anh quyết định lên google để tìm kiếm các công ty xây dựng cho nhanh đỡ mất thời gian tìm kiếm thủ công chi cho mệt.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì dường như anh Thắng tìm được rất nhiều đơn vị uy tín ở tại Việt Nam, sau một thời gian tìm kiếm thì dường như anh Thắng cũng tìm được rất nhiều đơn vị mình ưng ý các đơn vị này nhanh chóng báo giá cho anh và anh Thắng quyết định chỉ chọn các đơn vị ở tại địa phương mình ở thôi đó chính là tại TP.HCM. Và với mấy bảng giá các công ty gửi qua zalo cho chị thì chị quyết định chọn công ty Kiến An Vinh. Với bảng giá thiết kế thi công nhà ở tân cổ điển 5 tầng 10x25m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Thắng sau khi xem qua thì chị quyết định chọn đơn vị này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

Và người tư vấn thiết kế nhà ở tân cổ điển 5 tầng 10x25m đẹp sang trọng cho gia đình anh Thắng đó chính là kiến trúc sư Lê Minh Nhật một trong những người giỏi chuyên nhà ở tân cổ điển đẹp nhất hiện nay. Qua tư vấn thì dường như anh Dũng mong muốn ngôi nhà mình ở phải đẹp và sang trọng đặc biệt là phải tinh tế. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Thắng cũng chốt, và dưới đây là mẫu thiết kế nhà ở gia đình anh Thắng xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận