Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại diện tích 150m2

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách thiết kế hiện đại kiểu dáng mái thái là một trong những mẫu rất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng nhất hiện nay năm 2016. Với kiểu dáng thiết kế đẹp sang trọng nguy nga tạo cho ta một cái nhìn lần đầu đập vào mắt là
Chủ đầu tư: Anh Lăng
Đc: Biên Hòa, Đồng Nai
Số tầng : 2
Số phòng : 3
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: 1 Phòng khách hiện đại; Phòng sinh hoạt chung; Phòng bếp đẹp sang trọng; 3 phòng ngủ to thoáng mát có wc riêng biệt.; Phòng thờ thiết kế truyền thống. Quý khách có thể kham khảo mẫu thiết kế nội thất ở dưới kham khảo nhé!.
Năm thực hiện: 2016

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách thiết kế hiện đại kiểu dáng mái thái là một trong những mẫu rất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng nhất hiện nay năm 2016. Với kiểu dáng thiết kế đẹp sang trọng nguy nga tạo cho ta một cái nhìn lần đầu đập vào mắt là một công trình kiến trúc không chỉ nổi bật mà còn mang tính chất thẩm mỹ cao, mẫu biệt thự hiện đại là một trong những loại hình kiến trúc được phát triển mạnh nhất trong năm 2016 nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng thời nay. Hiện nay nhiều chủ đầu tư thích mẫu thiết kế biet thu dep hiện đại nhiều hơn là cổ điển, ai ai cũng mong muốn có một căn biệt thự với diện tích rộng sống thoải mái một chút thoát khỏi sự chật chội với những căn nhà với diện tích nhỏ. Và với đội ngũ KTS kinh nghiệm chuyên thiết kế biệt thự lâu năm hiểu được khái niệm đó đã có những sáng tạo trong những mẫu biệt thự không chỉ đẹp mà giá thi công giá lại rẻ đáp ứng nhu cầu xây dựng nhà 2016. 

 

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp mặt tiền 10m đẹp hoành tráng

 

Với kinh nghiệm xây dựng nhà, biệt thự chuyên nghiệp Công ty Kiến An Vinh đã và đang sở hữu trong tay rất nhiều công trình thi công hoành tráng và đặc biệt là có cả một bộ sưu tập biệt thự đẹp nhất hiện nay với kiến trúc thiết kế biệt thự đẹp được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao và được nhiều người tin tưởng giao phó cho Công ty làm chủ thầu xây dựng.

 

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 1 TẦNG DIỆN TÍCH 150M2 ĐẸP MÊ HỒN LUÔN!

 

Vừa mới đây mẫu biệt thự ở trên được một chủ đầu tư tại Biên Hòa, Đồng Nai thích và muốn Công ty thi công biệt thự luôn! Và trong cuối năm nay Công ty Kiến An Vinh cũng đáp ứng nhu cầu làm hồ sơ gấp như mong muốn Lăng để qua đầu năm 2017 sẽ thi công biệt thự luôn! Ngôi biệt thự 2 tầng sẽ là một trong những công trình nổi bật như quý khách thấy nhìn trong bản vẽ quý vị có thể thấy vẽ đẹp sang trọng của nó, nhưng nếu thi công biệt thự ở ngoài thì quý khách sẽ thấy rằng mẫu biệt thự được nhìn thực tế sẽ rất đẹp và làm cho người xem một cái nhìn say đắm đối với những khách khi đến sẽ luyến lưu nhớ mãi.

 

Tiếp theo mời quý vị cùng nhau chiêm ngưỡng tiếp phối cảnh biệt thự 2 tầng dưới đây nha!

 


THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH
Hotline: 0902 249 297
 

Cổng hàng rào biệt thự 2 tầng được thiết kế quá hoành tráng

 

 

Sự sang trọng và vẽ đẹp mỹ kiểu đã tạo cho người ngắm một cái nhìn mê say

 

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG ĐẸP HIỆN ĐẠI KIỂU DÁNG SANG TRỌNG

 

Mẫu biệt thự 2 tầng với mã số BTC02 không chỉ một một trong những mẫu biệt thự làm cho Công ty Kiến An Vinh tự hào mà còn là niềm vui của những ai thích mẫu biệt thự này với những niềm vui mặc dù nhỏ nhoi từ chủ đầu tư cũng là một trong những động lực lớn cho Công ty một động lực để tiếp tục ngày ngày càng phát huy hơn, khi chủ đầu tư nhờ Công ty thiết kế biệt thự bên KTS cũng có gặp chủ đầu tư rồi hai bên trao đổi về phương án thiết kế biệt thự trong đó KTS đãi dự tính sẵn cho ra nhiều biệt thự với nhiều phương án khác nhau để gia chủ chọn lựa: Như phương án thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, thiết kế biệt thự 2 tầng bán cổ điển đẹp, phương án thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển...

 

Mời quý bạn đọc cùng chúng tôi cùng nhau chiêm ngưỡng tiếp vài hình phối cảnh mẫu biệt 2 tầng dưới đây nha!

 

Một góc view góc bên trái cho ta thấy bên hông biệt có cửa hậu thiết kế đẹp

 

 

Một góc view từ trên xuống cho ta thấy toàn vẹn mẫu biệt thự 2 tầng

 

Như ở trên chúng tôi giới thiệu rất nhiều về ngoại thất chi tiết mẫu thiet ke biet thu 2 tầng 150m2 sau đây Công ty sẽ chi tiết về mẫu thiết kế nội thất căn biệt thự, như quý vị cũng biết là thiết kế nội thất biệt thự cũng là một trong những yếu tố quan trọng để có thể thiết kế nội thất biệt thự KTS phải tính toán kỹ phong thủy trong căn nhà để đặt từng vị trí vật dụng cho căn nhà theo một hướng xoay tốt nhất điều này có thể nói là thiết kế theo phong thủy sẽ mang lại điều tốt đẹp cho căn nhà và gia chủ làm ăn phát đạt sau này. Nội thất căn nhà được KTS bố trí như mong muốn chủ đầu tư với chi tiết như sau: Phòng khách và phòng sinh hoạt chung được thiết kế gỗ sang trọng, phòng bếp ăn cũng vậy thiết kế bàn ăn bằng gỗ, tủ đựng đồ ăn cũng bằng gỗ mặc dù hơi tốn kém nhưng đẹp sang trọng, với 3 phòng ngủ sang trọng sàn được làm bằng gỗ rất đẹp và cuối cùng là một phòng thờ truyền thống.

 

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ 2 TẦNG ĐẸP SANG TRỌNG LUÔN

 

Để bạn đọc có thể xem chi tiết hơn về mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng Công ty xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu nội thất biệt thự ở dưới đây nhé!

 

Nội thất phòng khách sang trọng

 

 

Một góc cầu thang + tiểu cảnh

 

 

Nội thất phòng sinh hoạt chung

 

 

Phòng bếp thiết kế sang trọng

 

Miễn giấy phép xây dựng khi nhận thi công xây nhà trọn gói. Thiết kế Thi Công giảm 30-70%

 


THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH
line: 0902 249 297
 

Nội thất phòng Master đẹp hiện đại

 

 

Nội thất phòng ngủ ông bà thiết kế với gỗ sang trọng

 

 

Nội thất phòng bé gái với tông màu rất dễ thương

 

 

Phòng thờ truyền thống

 

 

Thiết kế wc hiện đại sang trọng đúng như mong muốn gia chủ

 

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết mẫu biệt thự 2 tầng tại Đồng Nai xuống tận đây hy vọng qua mẫu thiết kế và nội thất biệt thự trên quý vị sẽ có ý tưởng cho mẫu biệt thự cho mình nhé!

 

Mẫu biệt thự hiện đại là một trong những tiêu chí được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay chính vì điều đó mà Công ty Kiến An Vinh đã thay đổi hệ thống quản lí của mình một cách logit chạy theo thời đại đó chính là chuyên thiet ke biet thu hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế biệt thự trên thị trường hiện nay, không chỉ thay đổi kết cấu thiết kế mà Công ty còn thay đổi về bảng giá thi công biệt thự hồi đầu năm 2016 giá thi công biệt thự hiện tại Công ty Kiến An Vinh đưa ra lấy giá cạnh tranh đối với các Công ty xây dựng khác đó là 2.650.000 đ/m2 - 2.800.000 đ/m2 với bảng giá xây dựng nhà lần này cho ta thấy rằng Công ty là một trong những Công ty xây dựng lớn tại Tp.Hcm được thành lập lâu đời và đang sở hữu cả một bộ sưu tập mau nha dep, mẫu biệt thự không chỉ vậy vật tư Công ty tự cấp không lệ thuộc ai cả cho nên bảng giá thi công biệt thự rẻ hơn các Công ty xây dựng khác. Để biết thêm chi tiết về bảng giá xây dựng nhà quý khách có thể kham khảo trên website Công ty nhé!

 

Chúc quý khách có thể chọn lựa cho mình một mẫu thiết kế biệt thự đẹp cho riêng mình nha.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
Thông tin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
Trụ sở chính:  52 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: ( 08 )3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415
Email: kienanvinh2012@gmail.com Hot
line: 0903 882 507 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận