Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp dt 15x20m tại Tiền Giang

Thời nay biệt thự hiện đại là một trong những loại hình kiến trúc biệt thự nhà ở mới vừa xuất hiện cách đây vài năm để đáp ứng nhu cầu phát triển đô thị thời nay. Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 15x20m theo phong cách hiện đại để đáp ứng nhu cầu cải thiện đô thị với những
Chủ đầu tư: Anh Khánh
Đc: Tiền Giang
Số tầng : 2 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 15m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: 1 Phòng khách hiện đại; Phòng sinh hoạt chung; Phòng bếp đẹp sang trọng; 3 phòng ngủ to thoáng mát có wc riêng biệt.; Phòng thờ thiết kế truyền thống..
Năm thực hiện: 2016

Xin giới thiệu tới quý khách mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại kiểu dáng mái thái mới nhất một trong những mẫu biệt thự được nhiều gia chủ thích nhất hiện nay năm 2016. Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 15x20m được KTS Thoại thiết kế với kiến trúc biệt thự mái thái,hiện đại ấn tượng mẫu biệt thự có thể nói là một trong những bộ sưu tập nổi bật trong danh mục biệt thự mà Công ty Kiến An Vinh đang sỡ hữu.

 

BIỆT THỰ KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI 2 TẦNG MÁI NGÓI BẠC SANG TRỌNG TẠI TIỀN GIANG

 

Thời nay biệt thự hiện đại là một trong những loại hình kiến trúc biệt thự nhà ở mới vừa xuất hiện cách đây vài năm để đáp ứng nhu cầu phát triển đô thị thời nay. Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 15x20m theo phong cách hiện đại để đáp ứng nhu cầu cải thiện đô thị với những căn nhà được phân theo lô đất nhà phố sát liền nhau nhìn rất là nhàm chán và đơn điệu. Rất nhiều chủ đầu tư cũng chia sẽ khi gặp KTS Công ty Kiến An Vinh trong cuộc trò truyện chủ đầu tư cũng nhất trí đồng quan điểm điều thống nhất đó là biệt thự nhà vườn sống thoải mái hơn nhà phố nhất là xây biệt thự với diện tích đất rộng thoáng có khu vườn riêng rất được nhiều chủ đầu tư chọn lựa.

 

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại 2016

 

 

Phối cảnh thiết kế biệt thự kiến trúc hiện đại tại Tiền Giang ms:bt42

 

BIỆT THỰ KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI 2 TẦNG MÁI THÁI ĐỎ SANG TRỌNG DIỆN TÍCH 15X20M

 

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại kiểu dáng xa hoa lịch lãm như mẫu biệt thự 2 tầng ở trên cho ta thấy một nét kiến trúc bật nhất mẫu rất được nhiều chủ đầu tư dành cảm tình nhất hiện nay, KTS Công ty Kiến An Vinh với kinh nghiệm thiết kế nhiều năm đã và lên phương án rất chi tiết và bày bản không chỉ có thiết kế mà cả thi công cũng được tính toán kỹ, trước khi lên phương án bàn giao hồ sơ cho chủ đầu tư cách làm việc chuyên nghiệp tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái khi làm việc với KTS Kiến An Vinh.

 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm lên phương án thiết kế và thi công biệt thự, chúng tôi tự hào sở hữu cho mình bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái ngói bạc đẹp được đánh giá cao. Biệt thự hiện đại mái ngói lôi cuốn bởi những đường nét mạnh mẽ đầy cá tính, những chi tiết hoa văn phào chỉ được chọn lọc và đắp vẽ một cách tỉ mỉ, tinh tế, sự phối hợp màu sắc ăn ý, hài hòa về mặt công năng đem tới cho gia chủ một không gian sống lý tưởng.

 


Trong chuyên mục thiết kế biệt thự của Kiến An Vinh hôm nay, chúng tôi trân trọng giới thiệu tới Quý vị bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc hiện đại 2 tầng mái ngói bạc tại tỉnh Tiền Giang mã số BT:42 thuộc sở hữu của chủ đầu tư Lương Gia Khánh. Hy vọng bài viết sẽ mang đến bạn đọc những thông tin hữu ích và thiết thực trong việc định hình phong cách thiết kế cho ngôi nhà thân yêu của mình.

 

CÔNG NĂNG BIỆT THỰ KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI 2 TẦNG MÁI NGÓI BẠC SANG TRỌNG TẠI TIỀN GIANG



Để tiện cho bạn đọc có được cái nhìn hệ thống và bao quát nhất về tổng thể phương án thiết kế mẫu biệt thự cổ điển kiến trúc hiện đại mái ngói đỏ tại Tiền Giang thuộc sở hữu của chủ đầu tư Lương Gia Khánh, chúng tôi đã tóm tắt những thông tin cơ bản nhất về công năng của công trình dưới đây.

 

 
Chúng tôi cũng đã tổng hợp những bản vẽ  mặt cắt, mặt đứng và mặt bằng công năng của mẫu biệt thự kiến trúc hiện đại 2 tầng diện tích 300m2 tại Tiền Giang để bạn đọc có được hình dung rõ nét về ý tưởng thiet ke biet thu của Kiến An Vinh. Chúng tôi xin phép được tóm tắt như sau:
 
Tầng 1: Tầng này chúng tôi bố trí làm gara để xe, phòng khách hiện đại, phòng bếp, phòng ăn, một phòng ngủ, nhà vệ sinh
 
Tầng 2: Sân chơi rộng, một phòng sinh hoạt chung, hai phòng ngủ
 
Tầng 3: Mặt bằng tầng 3 bao gồm phòng giải trí, phòng ngủ của khách, phòng thờ, sân thượng và sân phơi đồ
 
Tầng áp mái và tầng mái của biệt thự
 
Mời Quý vị bạn đọc cùng tham khảo phương án thiết kế mặt bằng công năng các tầng qua các hình ảnh sau:
 

Nội thất phòng khách

 

Khu vực cầu thang

 

Nội thất phòng bếp

 

Nội thất phòng SHC

 

Nội thất phòng Karaoke

 

Nội thất phòng ngủ Master

 

Nội thất phòng ngủ chị gái

 

Nội thất phòng ngủ con gái

 

Phòng ngủ con trai

 

Nội thất phòng thờ truyền thống

 

Phòng tắm Master

 

Nội thất phòng tắm gái

 

Phòng tắm con gái

 

Phòng tắm tầng 3

 

Phòng tắm tầng 1

CÁC bài viết liên quan

Bình luận