Thiết kế showroom coffe shop kết hợp siêu thị đẹp 2018

Theo xu hướng, nhiều bạn trẻ đã chọn chuỗi cafe là con đường khởi nghiệp. Đây là một mô hình kinh doanh không còn xa lạ nhưng đem lại nhiều cảm hứng và được xem là có khả năng thu hồi vốn nhanh.Thiết kế showroom hay thiết kế nhà đẹp hoặc thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh là lựa chọn của nhiều chủ doanh nghiệp.
Chủ đầu tư: Anh Trung
Đc: Quận 3 TP HCM
Số tầng : 0 / Tầng lửng : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 6
Chiều dài: 12m
Chiều rộng : 20m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2020

Với lợi thế mặt bằng rộng, Gia đình anh Trung Quận 3 đã kết hợp sử dụng mặt bằng kinh doanh kết hợp nhà ở. Với yêu cầu từ gia chủ vừa kết hợp quán cafe ( tầng 2), shop mini (tầng 1) và tầng trên cùng là khu sinh hoạt gia đình. Đây là mẫu showroom đẹp hiện đại theo phong cách chuỗi coffe coffe shop.  Coffe Shop Quận 3  là một trong những công trình nhà ở kết hợp coffe shop kết hợp thiết kế nhà đẹp mới 2018 mang vẻ đẹp hiện đại, là điểm nhấn trong những thiết kế của công ty Kiến An Vinh

 

 

Những dự án thiết kế showroom hay thiết kế nhà đẹp 2018 mà công ty Kiến An Vinh nhận đều đáp ứng được nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng. Ban đầu, theo ý gia chủ là mở quán cafe nhưng sau đó lại có ý tưởng mở thêm siêu thị mini bên tầng dưới. Không thể phủ nhận sự tiện lợi của siêu thị mini trong thời gian gần đây. Vừa cung cấp đầy đủ hàng hóa thiết yếu lại vừa nhanh gọn đó là tiêu chí hàng đầu trong nếp sinh hoạt gấp gáp tại thành phố. Siêu thị mini tại của công trình anh Trung lại thiên về mặt hàng thưc phẩm cao cấp, giá trị cao như rượu ngoại, tổ yến, cafe sạch.Nội thất gỗ bên trong được Anh Trung rất chú ý và bàn bạc với kts rất kỹ. Nhờ có mặt tiền thoáng đẹp, có phối thêm cảnh xanh và mảng tường xen ốp gỗ làm cho không gian chung của công trình rất thân thiện, gẫn gũi.

 

Nếu khách hàng quan tâm đến một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế nhà ở hay thiết kế showroom hãy liên hệ đến công ty Kiến An Vinh. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, tài năng và nhiệt huyết chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những tác phẩm kiến trúc đẹp theo đúng ý gia chủ. Để đầu tư một shop coffe đẹp là nơi thư giãn lý tưởng cho khách hàng, gia chủ phải đầu tư và chăm chút rất nhiều cho nội thất bên trong. Tất cả bàn ghế, kệ được đóng gỗ theo phong cách chuỗi coffe shop. Sự sang trọng, bắt mắt và đem lại nhiều năng lượng là điều mà bất cứ khách hàng nào ghé đến đều dành tặng cho shop những lời khen tặng. 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC bài viết liên quan

Bình luận