Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng đẹp 10x20m hiện đại đẹp mới

Mẫu thiet ke biet thu 3 tầng 10x20 đẹp kiêu sa lộng lẫy tại Vũng Tàu được nhiều lời khen ngợi từ bà con vùng miền nơi đây
Chủ đầu tư: Anh Thương
Đc: Bà Rịa Vũng Tàu
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2016

Mẫu thiet ke biet thu 3 tầng 10x20 đẹp kiêu sa lộng lẫy tại Vũng Tàu được nhiều lời khen ngợi từ bà con vùng miền nơi đây, giữa khu trung tâm thương mại đông đúc một thành phố biển đẹp thơ mộng ngôi biệt thự được xây dựng bề thế làm tất cả những anh mắt khao khát dòm ngó nhưng với mức giá để sỡ hữu ngôi biệt thự này không phải nhỏ, giá thi công tùy thuộc vào bảng đơn giá xây dựng nếu diện tích đất rộng lớn thì giá sẽ cao nếu miếng đất nhỏ thì giá thi công sẽ nhỏ.

 


Mặt tiền biệt thự 10m đẹp mới kiểu dáng cổ điển cuốn hút

 

Ngôi biệt thự đẹp 3 tầng kiểu dáng mái thái đúng như tên gọi rạng ngờ như ánh mặt trời tiện lợi có cả khu gara đỗ xe rất tiện ích cổng biệt thự có phần mái thái nhỏ nhìn rất đầm thắm nhất là cổng nhà mặc dù là thiết kế hơi đơn giản nhưng đây là ý tưởng thiết kế biệt thự của anh Thương chính vì vậy kts chỉ đáp ứng đúng nhu chủ đầu tư miễn là anh Thương cảm thấy hài lòng là được.
 

Mặt tiền biệt thự 3 tầng đẹp thoáng rạng ngờ ánh mặt trời

Một góc nhìn từ trên xuống cho ta thấy vẽ đẹp toàn vẹn ngôi biệt thự


Nội thất biệt thự 3 tầng đẹp hoành tráng cũng như mặt tiền đem lại cho người ở một cảm giác hài lòng đúng như những gì mình mong muốn với diện tích 10x20m thì kts có thể thỏa sức thiết kế đặc biệt là thiết kế nội thất hợp phong thủy. Xin mời quý vị xem qua mẫu thiết kế nội thất biệt thự anh Thương. 
 

Thiết kế nội thất gam màu nhẹ nhàng sang trọng

Nội thất phòng ngủ Master đẹp thông thoáng


Nội thất phòng ngủ ông bà đẹp sang trọng

Qua mẫu thiet ke biet thu dep và nội thất biệt thự và phối cảnh thì hy vọng sẽ gợi ý cho chủ đầu tư một ý tưởng thiết kế biệt thự đẹp cho riêng mình, nếu quý khách đã có ý tưởng thiết kế biệt cho riêng mình rồi thì đừng ngại alo qua sdt Công ty Kiến An Vinh để được tư vấn thiết kế như mình mong muốn nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
 

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
 

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 
 

VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
 

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415
 

Email: kienanvinh2012@gmail.com 
 

Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận