Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển dt 10x20 tại Bình Dương

Công ty thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc phong cách tân cổ điển đẹp lạ mới được nhiều người quan tâm dẫn đến độ hot ngôi biệt thự đang dần trở nên đẹp hơn trong mắt người chủ đầu tư
Chủ đầu tư: Anh Đoàn Văn Tuân
Đc: Huyện Dầu Tiếng - Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Bán Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2016

Công ty thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc phong cách tân cổ điển đẹp lạ mới được nhiều người quan tâm dẫn đến độ hot ngôi biệt thự đang dần trở nên đẹp hơn trong mắt người chủ đầu tư, nhất là gia đình anh Tuân tại tỉnh Bình Dương đang rất thích mẫu biệt thự tân cổ điển này, dự tính là anh Tuân sẽ lên tới tận Sài Gòn để tới thăm Công ty xây dựng Kiến An Vinh luôn từ đó đôi bên có những trao đổi sau sắc hơn về mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển.
 


Qua vài lần gặp gỡ trao đổi về phương án thiet ke biet thu 10x20 3 tầng tân cổ điển đẹp thì Kts. Đặng Duy Tỵ đã có những ý tưởng và mục đích thiết kế cho gia đình anh Tuân theo một phương án đúng như anh Tuân yêu cầu thậm chí là hơn cả thế nữa, mục đích chủ yếu của Kts là cố gắng thiết kế biệt thự càng mới mẻ càng tốt. Mang lại cho người ở một cảm giác miễn là hài lòng là được.
 


Mặt tiền bên trong ngôi biệt thự đẹp 3 tầng được thiết kế đẹp thoáng mát.
 


Màu sắc ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế với màu sắc trắng đậm đẹp sang trọng làm cho người ngắm có cảm giác hài lòng và cảm thấy thích mẫu thiet ke biet thu dep mà Kiến An Vinh thiết kế, ngôi biệt thự gia đình anh Tuân đã góp phần thêm vào danh mục biệt thự Kiến An Vinh trỡ nên dồi giàu và nhiều bản sắc hơn từ đó làm cho thương hiệu Kiến An Vinh trở nên có tiếng nhiều hơn trên thị trường cạnh tranh ngày nay.
 


Từ trên nhìn xuống cho ta thấy mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp lộng lẫy luôn!
 


Khi đã chốt phương án thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng rồi Kts đã có những triển khai thiết kế đẹp mắt nhưng là không biết là chủ đầu tư là anh Tuân có chấp nhận phương án này không nhưng khi show trình diễn cho gia đình anh Tuân xem qua thì đã nhận được lời khen ngợi rất nhiều về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng lần này. Có thể nói Kts tại Công ty Kiến An Vinh được tuyển chọn kỹ càng điều có những kinh nghiệm rất cao trong lĩnh vực chuyên môn của mình.
 


Sau đây xin mời quý vị cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng 10x20m.
 

Công ty thiet ke biet thu đẹp Kiến An Vinh là một trong những đơn vị chuyên thiết kế biệt thự đẹp tại Tp.Hồ Chí Minh không chỉ dừng ở đó Công ty còn có chi nhánh ở Bình Dương và một số chi nhánh ở Sài Gòn đội ngũ thiết kế thi công nhà, biệt thự được tuyển chọn đưa đi ở khắp nơi các tỉnh thành để tư vấn xây biệt thự mang lại cho quý khách một ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn đúng với mơ ước của mình và...

Mọi chi tiết xin liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
 

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
 

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
 

VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
 

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415
 

Email: kienanvinh2012@gmail.com
 

Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận