Ngắm mẫu nhà phố 4 tầng theo phong cách tân điển đẹp

Nhà phố 4 tầng theo phong cách tân điển đang là xu hướng được quan tâm nhiều nhất trong 2 năm gần đây. Qua đầu năm 2018, công ty Kiến Trúc Kiến An Vinh đã hoàn thành thêm một công trình nhà phố mới mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Theo phong cách thiết kế nhà phố 4 tầng tân điển, màu trắng sữa vẫn là màu chủ đạo được yêu thích phối trên mái chéo màu ghi đậm. Do ảnh hưởng của phong cách cổ điển nên các mẫu nhà phố tân điển vẫn giữ lại những đường nét phào chỉ hoa văn quyến rũ, những trụ trắng đem lại sự mạnh mẽ, vững chắc cho tòa nhà. Dù khiêm tốn về về mặt tiền 7m dài nhưng với sự tài hoa của kiến trúc sư Kiến An Vinh, những mái chéo được xếp xen kẽ tạo nên sự bề thế cho tòa nhà.

 

Với dự án nhà phố 4 tầng tân điển chủa chị Huyền ở Bình Thạnh. Sau nhiều lần bàn bạc, tính toán chị đã chọn phương án kiến trúc nhà theo phong cách tân điển. Bởi chất liệu sử dụng cho kiểu kiến trúc này khá tốn kém so với kiểu nhà hiện đại. Cùng sự kinh nghiệm và chuyên nghiệp của kiến trúc sư Kiến An Vinh, chúng tôi đã cho chị nhiều đề xuất hay và tiết kiệm chi phí. 

 

Mặt tiền rất quan trọng có vai trò làm tăng tĩnh thẫm mỹ cho toàn tòa nhà. Thay cho việc sử dụng đá ốp tường thì giải pháp là những trụ trắng được phào chỉ nhẹ nhàng nâng đỡ quanh các tầng làm tăng sự bề thế của tòa nhà. Những cột cân xứng 2 bên ban công kèm lan can sắt uốn lượn lối cổ điển cũng tạo nên sự sang trọng, uy nghi cho mặt tiền nhà.

 

Nội thất gỗ bên trong cũng được gia chủ chú ý rất cẩn thận từng chi tiết. Bố trí không gian nội thất bên trong ngôi nhà làm sao vừa hợp lý, tiết kiệm không gian mà vẫn đón được nắng gió đầy đủ. Giải pháp được kiến trúc sư Kiến An Vinh đưa ra là bố trí giếng trời ngay khu cầu thang. Các phòng sẽ lấy nắng gió từ khu vực không gian sinh hoạt chung quanh lối cầu thang. Ngoài phòng ngủ, mỗi tầng đều có phòng sinh hoạt chung làm phòng học tập và làm việc cho các thành viên trong gia đình. Hãy cùng chúng tôi ngắm không gian nội ngoại thất sang trọng nhà chị Hạnh ở Bình Thạnh.

 

>> XEM THÊM : 111 mẫu nhà phố tân điển 4 tầng đẹp 2018

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận