Ngắm mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điện đẹp năm 2018

Biệt thự tân cổ mang trong mình nét đẹp vừa có nét cổ điển truyền thống lại pha với sự hiện đại, cách tân. Đây là một trong những trong cách thiết kế biệt thự đương đại nhằm đem lại sự mới lạ, độc đáo cho gia chủ.

Với công trình nhà ở biệt thự của anh Hậu- Bình Dương  , Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh đã thổi một làn gió mới vô cùng tuyệt vời để tạo nên không gian nhà ở vừa quy mô, vừa ấm cúng cho gia chủ. Khi nói đến thiết kế biệt thự, đây hẳn là không gian sống có sân vườn và thoáng đãng với 3 mặt đón nắng gió bao quanh ngôi nhà. Mỗi căn biệt thư đều mang theo nhiều ý muốn và mong mỏi của khách hàng nên nhóm Kiến Trúc Sư rất tâm huyết và đầu tư nhiều công sức. Khi nhắc đến căn biệt thự hẳn phải nói đến sự tinh tế, đẳng cấp của gia chủ. Phải nói khi đầu tư biệt thự, với quỹ đất khá rộng rãi, gia chủ đã rất chịu đầu tư cho chốn an cư của mình. Với 3 mặt tiền thông thoáng là cơ hội để Kts tha hồ thể hiện ý tưởng của mình.

 

Với những công trình biệt thự 2 tầng bán cổ điển, anh Hậu đã chọn tone màu xám trắng là tone màu luôn sang trọng và khó lỗi thời. Đây cũng là tone màu kết hợp được với bất cứ điểm nhấn nào . Toàn bộ nội thất trong nhà được sử dụng chất liệu gỗ và đá granite lót sàn sang trọng. Bộ Sofa cũng được chọn theo tone màu sáng theo phong cách biệt thự Châu Âu. Tất cả phòng ngủ đều ốp sàn gỗ tạo nên sự ấm áp, an toàn, bảo vệ cho trẻ nhỏ và người lớn. Xuyên suốt ngôi nhà, các mảng tường đều kết hợp phào chỉ làm điểm nhấn. Mỗi tầng đều có không gian sinh hoạt chung với bộ sofa mini.

 

Biệt thự 2 tầng bán cổ điển mang tone màu sáng với mái ngói đen, lan can sắt họa tiết hoa văn tạo nên vẻ tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà . Với lợi thế mặt tiền hơn 6m ngang đã tạo nên hình dáng tổng thể kiến trúc mạnh mẽ. Điểm nhấn của mặt tiền là những khối trụ trắng bao quanh tạo sự vững chải, nguy nga. Các đường phào chỉ và hoa văn cổ điển là cho công trình nhìn lúc buổi tối khi lên đèn vẻ đẹp hoàn mỹ.

 


Kiến An Vinh đã dành nhiều thời gian khảo sát công trình và đem tất cả những yêu cầu về sở thích, mong muốn , nhu cầu kết nối mọi thành viên bằng phòng sinh hoạt chung mỗi tầng để đem lại sự hài lòng qua công trình mình thiết kế. Với nét hiển đại pha lẫn nét cổ điển Tây Phương kiểu Pháp tạo nên sự cuốn hút cho công trình. Đây là một trong những mẫu thiết kế biệt thự đẹp của công ty Kiến An Vinh. Không những chuyên trong lĩnh vực thiết kế nhà phố, biệt thự, Kiến An Vinh trong năm 2017 đã nhận được rất nhiều công trình, dự án showroom, thiết kế văn phòng, nhà hàng và đều là những tác phẩm đẹp, có dấu ấn .

 

 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận