Ngắm biệt thự trệt xanh mát tại Củ Chi

Sống trong không gian biệt thự xanh mát kèm vườn rau sạch là mơ ước của nhiều người dân thành phố. Vừa qua, Công ty Kiến An Vinh đã hoàn thành dự án thiết kế biệt thự trệt đẹp gần gũi thiên nhiên của anh Thọ. Đây được đánh giá là căn biệt thự trệt có nhiều nét đẹp thuần tự nhiên.

Nhu cầu thiết kế biệt thự trệt hay biệt thự mini đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người. Nhiều gia đình đã chọn sống xa trung tâm thành phố nhưng lại có khuôn đất rộng rãi để trồng rau, có khuôn viên sân vườn thoáng đãng. Dự án thiết kế biệt thự trệt nhà anh Thọ với vườn rau xanh mát vừa mang nét hiện đại nhưng lại rất gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.

 

Phối cảnh chung của căn biệt thự được sử dụng chất liệu mái thái xếp xen kẽ . Gia chủ đã khéo léo chọn tông màu mái tím cùng cửa ngõ bằng gỗ là những màu sắc rất lãng mạng và hiện đại. Không quá cầu kỳ nhiều chi tiết, mẫu thiết kế biệt thự trệt nhà anh Thọ lại theo lối kiến trúc đơn giản, mộc mạc và gần gũi.

 

Theo thời gian, các mẫu thiết kế biệt thự trệt hay các mẫu biệt thự mini đang được người tìm kiếm quan tâm nhiều nhất. Sau quá trình đô thị hóa nhanh chóng, việc ở trong những căn nhà phố san sát, chật hẹp đã ảnh hướng rất lớn đến chất lượng sống của mỗi người. Do đó mà được gần gũi thiên nhiên, ngắm cỏ cây hoa lá hay chăm sóc một mảnh vườn trở thành một nhu cầu rất lớn.  Dù với không gian cây xanh bên ngoài và hàng rào cổng bằng gỗ tự nhiên. Nhưng nội thất bên trong vẫn không ké phần hiện đại, tiện nghi. Tất cả các không gian sống đều đảm bao đủ yếu tố nắng gió.

 

Công ty Kiến Trúc Kiến An Vinh xin giới thiệu đến khách hàng mẫu thiết kế nội ngại thất mang đầy phong cách trẻ, tự nhiên của căn biệt thự trệt nhà anh Thọ ở Củ Chi. Đây là dự án thiết kế nhận được nhiều lời khen ngợi, hài lòng từ phía khách hàng

 

  XEM THÊM : 100 mẫu biệt thự trệt đẹp 2018

 

Nội thất sang trọng và hiện đại bên trong căn biệt thự trệt

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com - Website: http://kienanvinh.vn

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

 

 

 

CÁC bài viết liên quan

Bình luận