Mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp hiện đại tại Đồng Tháp

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 1 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại, căn nhà được xây trên diện tích 120m2 diện tích sàn xây dựng là 100m2, mẫu thiết kế nhà lần này là của anh Minh làm chủ đầu tư
Chủ đầu tư: Anh Minh
Đc: Đồng Tháp
Số tầng : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2016

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 1 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại, căn nhà được xây trên diện tích 120m2 diện tích sàn xây dựng là 100m2, mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng lần này là của anh Minh làm chủ đầu tư tại Đồng Tháp, với kiểu dáng thiết kế sang trọng đường nét kiến trúc nổi bật nhưng đâu đó vẫn có những nét nhẹ nhàng tạo cho người xem một cảm giác thoái mái và cuốn hút, chủ đầu tư cũng muốn chừa mặt tiền khoảng 5m để làm khu gara đỗ xe nhưng KTS cũng đã tư vấn là miếng đất chủ đầu tư vẫn còn rộng với lại được mặt tiền đường phố nên KTS quyết định là sẽ làm khu đỗ xe gara ở phía cuối căn nhà, còn mặt tiền phía trước sẽ làm nơi buôn bán hoặc để xe gắn máy rất tiện lợi.

 

Phía sau căn nhà được thiết kế khu gara đỗ xe riêng

Hình ảnh cho ta thấy một góc bên hông được thiết kế rất hoành tráng

 

Có thể nói mẫu thiet ke nha đẹp mới 1 tầng kiến trúc hiện đại đẹp tại tỉnh Đồng Tháp là một trong những kiến trúc nổi bật đẹp, đây có thể nói là một trong những sự kết hợp giữa KTS và chủ đầu tư đã và tạo nên một công trình kiến trúc đẹp như vậy, với chuyên môn kinh nghiệm trong thiết kế KTS Thoại đã hướng dẫn anh Minh tìm ra mẫu nhà mình thích nhất. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 1 tầng được KTS thiết kế với nguyên liệu mang tính chất hiện đại sang trọng nhất. Các đường nét kiến trúc thiết kế với đường nét được thiết kế logit tạo một điểm nhấn mềm mại.

 

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 1 TẦNG ĐẸP HIỆN ĐẠI DIỆN TÍCH 6X20M

 

Tiếp theo đây mời quý khách cùng chúng tôi kham khảo tiếp mẫu thiết kế nhà 1 tầng dưới đây nhé!

 

Một góc view cho ta thấy mặt tiền và phần mái căn nhà

 

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 1 TẦNG 120M2 KIẾN TRÚC ĐẸP MỚI NĂM 2016
 

Nhà phố 1 tầng được KTS thiết kế sử dụng vật liệu mang yếu tố kết cấu tốt nhất. Với đội ngũ KTS hoành tráng và các nhân viên kết cấu với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho quý khách không chỉ có được một căn nhà đẹp mà kiến trúc xây dựng hạ tầng kết cấu chất lượng đảm bảo cho chủ đầu tư có được một căn nhà vững chắc nhất, khi thi công xây dựng nhà xong thì Công ty Kiến An Vinh với bên chủ đầu tư sẽ kí hợp đồng đối bảo hành hạ tầng kết cấu căn nhà từ 1 năm cho đến 5 năm, hợp đồng bảo h tùy theo diện tích đất xây dựng.

 

Mẫu nhà 1 tầng đẹp kiêu sa luôn

Mẫu nhà 1 tầng 6x20m đẹp tại tỉnh Đồng Tháp

 

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ 1 TẦNG ĐẸP HIỆN ĐẠI DIỆN TÍCH 120M2

 

Với mặt tiền đường phố rất quan trọng đây có thể nói là một trong những mấu chốt chính làm ảnh hưởng rất lớn về bộ mặt căn nhà phố 1 tầng. Mặt tiền căn nhà phố được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu trắng và màu vani sự kết hợp này quá hoàng hảo và tinh tế tạo cho mặt tiền căn nhà 1 tầng toát lên một vẽ đầy huyền bí chinh phục mọi ánh nhìn từ khách nhìn.

 

Sự sang trọng và bề thế căn nhà nhà 1 tầng hiện đại đã và cuốn hút nhiều ánh mắt bởi vẽ đẹp yêu kiểu nhẹ nhàng tạo một làn sóng gây sự chú ý đến rất nhiều người đó chính là phần mái thái lụp xụp chen xéo nhau kiểu dáng quá đẹp. Tiếp theo sau đây xin mời quý khách cùng chúng tôi kham khảo tiếp nội thất căn nhà 1 tầng nhé!

 

Nội thất phòng khách được thiết kế sang trọng hiện đại

 

 

Phòng bếp được thiết kế gam màu nổi bật

 

 

Khu đỗ xe ở phía sau cuối căn nhà 1 tầng

 

 

Nội thất phòng tắm bar đẹp hiện đại 2016

 

 

Nội thất phòng spa đẹp hiện đại

 

 

Nội thất phòng ngủ căn nhà được thiết kế hiện đại đẹp mới

 

 

Nội thất phòng tắm cho ta thấy gam màu nhẹ nhàng đẹp hiện đại

 

Công ty rất cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cho đến tận đây hy vọng qua những gợi ý trên quý vị có thể chọn lựa riêng cho mình mẫu nhà đẹp cho mình nhé!

 

Bên cạnh các chuyên mục thiết kế nhà, thiết kế biệt thự đẹp, Công ty Kiến An Vinh còn thiết kế nhiều hạng mục với quy mô lớn gây tiếng vang đi khắp các tỉnh thành tạo nên một làn sóng không chỉ nổi tiếng về thiết kế mà trong xây dựng Công ty vẫn đứng vững trên thị trường làm hài lòng rất nhiều gia chủ ở khắp các tỉnh thành, trụ sở chính Công ty nằm ở Quận 12, đường Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, quý khách có thể xem bản đồ google map ở cuối bài viết để biết địa chỉ đường đi đến Công ty nhé!

 

Chúc quý khách có thể chọn lựa cho mình một mẫu thiết kế nhà đẹp cho riêng mình nha.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
Thông tin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
Trụ sở chính:  52 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: ( 08 )3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415
Email: kienanvinh2012@gmail.com line: 
0903 882 507 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận