Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp 2 tầng diện tích 140m2

Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng diện tích 140m2, mẫu biệt thự nhà phố này là Công ty thiết kế cho gia đình anh Vũ tại Hóc Môn,Tp.Hcm
Chủ đầu tư: Anh Vũ
Đc: Hóc Môn, Quận 12, Tp.Hcm
Số tầng : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: 1 Phòng khách hiện đại; Phòng sinh hoạt chung; Phòng bếp đẹp sang trọng; 3 phòng ngủ to thoáng mát có wc riêng biệt.; Phòng thờ thiết kế truyền thống..
Năm thực hiện: 2016

 

Đi cùng với sự phát triển của đô thị nhiều loại hình kiến trúc nhà ở cũng từ đó xuất hiện ,một trong số đó không thể không kể đến là biệt thự phố đẹp. Không chiếm nhiều diện tích như những căn biệt thự vườn, chỉ với diện tích hạn chế như các mảnh đất lô phố, phân lô hay chia lô nhưng vẫn có thể tạo ra một không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn.Bài viế thôm nay Công ty Kiến An Vinh muốn giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế biệt thự phố 8m x 20m 1 trệt 1 tầng và 1 áp mái mà KTS Nguyễn Chí Công đã thiết kế cho gia đình anh Vũ tại Gò Vấp.

 

 

Nhẹ nhàng thanh toát là cảm giác đầu tiên mà biệt thự phố hiện đại 2 tầng mang lại, kết cấu ngôi nhà được chia ra thành hai phần riêng biệt, mặt trước đứng so le với mặt sau vừa tạo nên vẻ đẹp độc đáo vừa có thể nương tựa, bổ trợ cho nhau giữa các phần.

 

 Thiết kế mái dốc này không còn khô cứng nhờ những đường vòm, các đường sọc kẻ ngang cách đều làm cho ngôi nhà trông mềm mại hơn.Khối nhà được thiết kế theo kiểu chữ L đặc trưng mang đến sự bề thế cho ngôi nhà.

 

 Hai hang trụ cột nối giữa hai tầng mang đậm chất cổ điển đã đưa toàn bộ diện mạo của ngôi nhà lên một tầng cao mới.Hệ thống mái vòm đặc trưng kiểu Pháp, những ô cửa kính sang trọng.

 

 

Mặt trước của ngôi nhà KTS Công ty Kiến An Vinh thiết kế ốp đá granite vàng làm tăng thêm sự sang trọng và quyền quý. Hệ cổng và tường rào bao quanh rất chắc chắn, hệ cổng lớn 2 cánh cùng với trụ cột to vững chắc khiến ngôi nhà nổi bật ngay cái nhìn đầu tiên.Biến tấu ốp đá ở phía chân cổng,  khiến cho ngôi nhà trở nên bền vững và chắc chắn hơn nhiều.Một khoảng sân vườn nhỏ trước nhà được KTS chừa lại để tận dụng trồng thêm cây xanh, hoa lá tạo thêm nét sinh động,  tươi mát, tất cả cùng hòa hợp với nhau tạo nên sự mới mẻ và độc đáo cho mặt tiền chính của ngôi nhà.

 

 

Ở tầng trệt mẫu thiet ke biet thu cho ta thấy ngôi nhà được thiết kế thêm gara ôtô bên trái thông với lối vào nhà bệt thuận lợi cho việc  di chuyển của chủ nhà.

 

Với lối thiết kế đơn giản, hiện đại, chọn màu trắng xám làm chủ đạo điểm nhấn them vài cây xanh làm cho không gian phòng khách thêm phần tươi tươi mát và thoáng đãng.

 

Khu gara đỗ xe

 

 

Nét độc đáo ở tầng trệt chính là không gian tiểu cảnh dưới chân cầu thang thong giữa phòng khách và phòng bếp. Gầm cầu thang mang hành Hỏa nên trồng cây xanh mang hành Mộc tương sinh là hoàn toàn phù hợp.Sự đan xen giữa những cây xanh mướt mắt và con đường nhỏ rải sỏi trắng tạo tiểu cảnh vô cùng đẹp mắt.

 

 

Nội thất phòng sinh hoạt chung

 

 

Khu vực cầu thang tầng trệt

 

 

Nội thất phòng ăn đẹp mắt lấy điểm mạnh là sự kết hợp hài hòa giữa bàn ghế, tủ bếp cùng trần thạch cao,  sử dụng tông màu sáng trắng và vàng tạo ra một bầu không khí nhẹ nhàng, thoáng mát tới không gian bếp, mang đến cảm giá chứng khởi và ấm cúng cho những bữa ăn đoàn viên của gia đình.

 

 

Phòng ngủ Master được thiết kế đơn giản, không cầu kì hoa hòe nhưng vẫn đem lại nét sang trọng, sử dụng tông màu nhẹ nhàng, thanh thoát giúp căn phòng them ấm cúng và lãng mạng.

 

 

Phòng ngủ của 2 bé nhỏ được thiết kế đáng yêu và sáng tạo, màu sắc trang trí phòng tươi sáng, nhẹ nhàng giúp kích thích sự sáng tạo của trẻ em.

 

 

Không gian ngủ dành cho khách không quá phô trương, cầu kì, kiểu cách, sự đơn giản từ hình dáng cho đến màu sắc nội thất gợi lên cảm giác than thuộc, gần gũi cho khách đến chơi.

 

 

Nội thất phòng khách

 

 

Bàn thờ  ngự vị của các bậc tiền nhân trong gia đình nên nó thường được đặt ở vị trị trung tâm và cao nhất trong nhà.Vì vậy mà KTS đã sắp xếp phòng thờ nằm ở tầng 2 phần chữ L còn lại, vị trí luôn có ánh nắng, nhờ vậy mà không gian nơi đây luôn sáng sủa, thoáng mát.

 

 

Hy vọng bài viết về mẫu thiết kế biệt thự phố trên sẽ giúp cho quý khách có thêm nhiều lựa chọn ,nhiều ý tưởng thiết kế riêng cho mái ấm gia đình của mình, quý khách có thể kham khảo thêm nhiều mẫu biệt thự, mẫu nhà đẹp trên website Công ty Kiến An Vinh nhé!

CÁC bài viết liên quan

Bình luận