Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 10x20m đẹp thoáng mát

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái dt 200m2 do KTS Thoại Công ty Kiến An Vinh thiết kế với phong cách hiện đại đẹp mắt kiến trúc mới mẻ tạo cho quý khách một cái nhìn không chỉ đẹp mà còn mang tính thẩm mỹ cao
Chủ đầu tư: Anh Dũng
Đc: Tỉnh Cần Thơ
Số tầng : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2016

 

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái thái do KTS Thoại Công ty Kiến An Vinh thiết kế với phong cách hiện đại đẹp mắt kiến trúc mới mẻ tạo cho quý khách một cái nhìn không chỉ đẹp mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Mẫu biệt thự 2 tầng diện tích 10x20m hiện đại là một trong những công trình kiến trúc nhà ở được thiết kế luôn luôn đẹp mới đáp ứng nhu cầu thiết kế của từng chủ đầu tư. Có thể nói thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại cũng là một giải pháp thật sự lý tưởng để cải thiện bộ mặt của đô thị chật hẹp thường ở đô thị đa số được xây dựng là những căn nhà với những lô đất liền kề nhau nhìn rất chán và nhàm. Công ty Kiến An Vinh với đội ngũ KTS hoành tráng và kinh nghiệm luôn sáng tạo ra nhiều mẫu biệt thự phố đẹp hiện tại Công ty có trong tay rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự hiện đại rất là đẹp luôn được các chủ đầu tư đón nhận và được đánh giá cao.

 

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọng kiến trúc hiện đại.
 

 
Và mới đây chúng tôi có bàn giao một số công trình thi công biệt thự tại Long Thành, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ... và ở khắp các tỉnh khác nữa có thể nói ngôi biệt thự 2 tầng là một trong những mẫu được thiết kế với phong cách độc đáo và sự kết hợp về màu sắc khá là hài hòa với gam màu sắc được thiết kế trẻ trung đẹp mới tạo một nét riêng biệt mà vẫn đảm bảo yếu tố nổi bật cho căn biệt thự. Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại 2 tầng không chỉ khẳng định được thương hiệu Công ty Kiến An Vinh mà còn làm cho sự uy tín Công ty ngày được nhiều gia chủ tin tưởng giới thiệu bạn bè tới thiết kế.

 
MẪU BIỆT THỰ 2 TẦNG ĐẸP HOÀNH TRÁNG TẠI TỈNH KIÊN GIANG
 
 
Sau đây mời quý bạn đọc cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiet ke biet thu 2 tầng đẹp tại tỉnh Kiên Giang mẫu được cho là một trong những xu hướng được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng nhất hiện nay.
 

Một góc view từ trên xuống cho ta thấy toàn vẹn hơn về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng

 

 
Để quý vị có thể nhìn được tổng thể căn biệt thự một cách bao quát và chi tiết hơn về mẫu biệt thự 2 tầng 200m2 phong cách hiện đại mài thái tại Kiên Giang thuộc chủ sở hữu anh Trương Hữu Dũng
 
 
THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ KIỂU HIỆN ĐẠI ĐẸP 2 TẦNG TẠI TIỀN GIANG
 
 
Với kiến trúc biệt thự 2 tầng được thiết kế phong cách hiện đại và tinh tế mà KTS Kiến An Vinh thiết kế được miêu tả rõ ràng qua phần tổng thể mặt tiền ngoại thất căn biệt thự 2 tầng 10x20m, từ cách sắp xếp trụ cột các chi tiết màu sắc, các hình khối vuông vắn, được thiết kế với những tỉ lệ cân đối và khỏe khoắn, cho ta thấy sự sáng tạo của KTS Kiến An Vinh sự sắp xếp bố cục kiến trúc thiet ke biet thu 2 tầng như vậy cho ta thấy một phong cách mới mẻ, tránh xa những nét thiết kế quen thuộc nhàm chán.
 

Không gian xung quanh căn biệt thự 2 tầng 10x20m được thiết kế với kiến trúc lôi cuốn với gam màu vàng đậm và mái màu nâu sự kết hợp này đã tạo nên một căn biệt thự đẹp và đẳng cấp.

 

Phối cảnh căn biệt thự 2 tầng đẹp sang trọng

 

 

Trên khu đất diện tích 200m2, căn biệt thự đẹp 2 tầng với mặt tiền 10m với không gian thoáng mát rộng rãi diện mạo ngoại thất đẹp và nổi bật không gian bố cục căn biệt thự theo chiều hướng vuông góc với các trụ cột. Điểm nổi bật của mẫu biệt thự 2 tầng cho ta thấy một không gian kiến trúc đầy lịch lãm điều này có thể nói lên tính cách của gia chủ.

 

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NHÀ ĐẸP 2 TẦNG 10X20M HIỆN ĐẠI 
 

Như quý vị thấy hệ thống cửa chính và các khung cửa sổ được KTS Kiến An Vinh thiết kế với nền trầm chủ đạo của nước sơn trường và điều các chủ đầu tư ấn tượng nhất mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng lần này là phần mái với gam màu sắc màu nâu và kiểu dáng mái lụp xụp đã làm cho biết bao nhiêu chủ đầu tư hài lòng. Hệ thống hàng rào 2 bên được KTS bố trí cây xanh với các chuỗi cây xanh được bố trí một cách ngăn nắp tạo một nét thẫm mỹ thoáng đãng.

 

Mẫu thiết kế biệt thự mang một mặt tiền bề thế được chủ đầu tư đánh giá rất cao

 

Mặt tiền 10m với không gian thoáng mát rộng rãi giúp cho KTS Công ty Kiến An Vinh dễ dàng phô diễn tất cả những đường nét thiết kế biệt thự đẹp nhất

 

Cận cảnh kiến trúc mặt tiền biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 200m2 tại Tỉnh Kiên Giang

 

 

Từ góc view này cho ta thấy được khía cạnh tổng thể căn biệt thự 2 tầng mang dáng vẽ khang trang hơn và bề thế hơn

 

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP 2 TẦNG ĐẸP ẤN TƯỢNG DIỆN TÍCH 10X20M

 

Với kiến trúc biệt thự 2 tầng diện tích 200m2 tại Tiền Giang, cho ta thấy rõ được năng lực KTS thiết kế biet thu Kien An Vinh thiết kế biệt thự như thế nào và như quý khách cũng thấy ở trên là một trong những mẫu biệt thự được rất nhiều chủ đầu tư săn đón, thiết kế ngoại thất căn biệt thự 2 tầng được chắn chắn đảm bảo là tất cả đường nét điều được thiết kế hiện đại hết mang lại một cơn gió kiến trúc mới mẻ năm 2016. Với diện tích 200m2 căn biệt thự được thiết kế một không gian khá là trẻ trung với nhiều không gian được thiết kế thoáng đãng và dễ chụi.

 

Nội thất phòng khách hiện đại với ghế sofa

 

Một góc tiểu cảnh căn nhà

 

Phòng sinh hoạt chung hiện đại

 

Nội thất phòng bếp đẹp sang trọng

 

Phòng ngủ Master hiện đại đẹp

 

Phòng ngủ bé gái được thiết kế đơn giản

 

Nội thất phòng ngủ con trai rộng thoáng mát

 

Nội thất wc sang trọng

 

Không gian thiết kế quanh khu biệt thự 2 tầng 200m2 được KTS Công ty Kiến An Vinh thiết kế phù hợp với không gian sống và nghỉ ngơi, có thể nói mẫu biệt thự được tận dụng một khoảng sân vườn thoáng mát rộng rãi giúp cho chủ đầu tư có thể thoải mái hơn khi ở đô thị khói bụi mịt mù và mẫu biệt thự cho ta thấy tránh một cái nhìn mới mẻ hơn khác xa những mẫu nhà nhàm chán liền kề nhau. Công ty Kiến An Vinh hy vọng qua mẫu thiết kế biệt thự lần này quý khách có thể tự thiết kế mẫu cho riêng mình phù hợp nhé! Quý khách có thể xem thêm nhiều mẫu thiết kế kiến trúc tại website Công ty Kiến An Vinh có rất nhiều mẫu biệt thự đẹp, mẫu nhà đẹp 2016 quý khách có thể kham khảo thêm.

Xêm thêm: biệt thự trên đất 10x20m

Mọi chi tiết về tham vấn thiết kế xây dựng biêt thự , nhà vườn , quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH tham vấn Thiết kế Xây dựng Kiến An Vinh

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị , P.5 , Quận Gò Vấp , TP. HCM

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36 , P. Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , TP. HCM

VPĐD 2: 399 Quốc Lộ 7A , An Điền , Bến Cát , Bình Dương

ĐT: 08. 37 7156 379-08 62 770 999

Hotline: 0902 249 297 - 0903 882 507

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: nhadepkav.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận