Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng 1 tum đẹp tại Hiệp Thành Cty,Q.12,Tp.Hcm

Xin giới thiệu tới quý vị mẫu nhà ống hiện đại mặt tiền đẹp thoáng mát, ngôi nhà được xây tại khu Hiệp Thành Cty tại Quận 12, công năng thiết kế ngôi nhà bao gồm 1 hầm khu gara và 1 phòng khách, phòng bếp đẹp sang trọng, có tới 5 phòng ngủ thiết kế gỗ đẹp sang trọng tất cả nội thất phòng ngủ thiết kế hiện đại
Chủ đầu tư: Anh Tùng
Đc: Phường Hiệp Thành , Quận 12
Số tầng : 4 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 5m
Chiều rộng : 20m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Bán Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2021

Dự án xây dựng khu nhà phố 4 tầng ở khu Hiệp Thành Quận 12 vừa được Kiến An Vinh nhận thầu vào cuối năm 2017 là mẫu nhà ống 4 tầng 1 tum đệp hiện đại và dự kiến bàn giao hoàn thành trong tháng 4 năm 2018.

Đây là mẫu nhà ống hiện đại bao gồm 1 hầm gara , 1 phòng khách, 5 phòng ngủ thiết kế gỗ đẹp sang trọng và các phòng chức năng : sân phơi, phòng bếp, phòng thờ. Đây là một không gian sống lý tưởng được kiến trúc sư Kiến An Vinh chăm chút từng không gian thiết kế để đem lại ngôi nahf lý tưởng co gia chủ.

 

Lối vào căn nhà dược thiết kế mở, bên dưới là tầng hầm để xe ô tô và xe máy, cầu thang đi vào lối phòng khách. Đây là giải pháp rất được yêu chuộng trong lối kiến trúc kết hợp nhà ở và văn phòng. Những ô cửa sổ được thiết kế với kính cường lực liền kề đó là cổng rào thiết kế thêm cho ngôi nhà trở nên lạ và đẹp hơn. Việc tách rởi không gian để xe và không gian sinh hoạt phòng khách làm cho ngôi nhà trở nên ấm áp và tiện nghi.

 

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng 1 tum đơn giản đẹp - Kiến An Vinh

Mẫu thiet ke nha dep thường thì phía trước có một cổng hàng rào nhưng vì kts chưa tạo phối cảnh lên hoặc có thể là chủ đầu tư tự thiết kế cổng nên công ty không phải thiết kế.  Nhìn chung ngôi nhà ngoại thất và nội thất điều thiết kế đẹp và hoàn hảo với phòng chức năng được nối tiếp nhau tạo không gian mở. Đây là một trong rất nhiều dự án mà đội ngũ Kiến Trúc sư trẻ tại Kiến An Vinh tại Phường Hiệp Thành Quận 12 nhận vẽ cho khách hàng để tạo nên những không gian sống hoàn hảo.

Phía trước mặt tiền căn nhà thiết kế một giàn khung để chủ nhà có thể trồng cây, và ở bên trong nội thất sân cũng được kts thiết kế trang trí cây giả tạo cho không gian trở nên thoải mái hơn khi gần gũi với thiên nhiên.

 

CÁC bài viết liên quan

Bình luận