Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5x10m anh Hải tại Biên Hòa

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng kết hợp kinh doanh là một trong những mẫu nhà có sáng tạo về thiết kế và đặc biệt là gặt gái ra tiền rất độc đáo ai ai cũng trầm trồ khen ngợi
Chủ đầu tư: Anh Đoàn Văn Hải
Đc: Biên Hòa, Đồng Nai
Số tầng : 2
Số phòng : 3
Chiều dài: 10m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2016

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng kết hợp kinh doanh là một trong những mẫu nhà có sáng tạo về thiết kế và đặc biệt là gặt gái ra tiền rất độc đáo ai ai cũng trầm trồ khen ngợi, ngày nay việc kiếm tiền ngày một khó khăn đã và làm nhiều chủ đầu tư lao đao trong việc thiết kế xây dựng nhà, hoặc có thể có tiền xây nhà nhưng số tiền đó lại bị đóng băng bởi chủ đầu tư không xây nhà trọ hoặc không xây tiệm kinh doanh.

 


Qua đó việc dẫn đến thiết kế xây dựng nhà ống 2 tầng 5x10m bị đóng băng bởi số tiền cho cho vào ngôi nhà quá nhiều đã và làm cho nhiều người phải có một hướng đi khác để có thể thiết kế nhà đẹp đẻ ra tiền và chộp được cơ hội đó kts Công ty thiết kế nhà ống đẹp tại tp.hcm đã tư vấn thiết kế cho chị một mẫu thiết kế nhà ống đúng như nguyện vọng của chủ đầu tư.
 


Mặt tiền bên trong ngôi nhà ống đẹp 2 tầng 5x12
 


Chính vì điều đó Công ty thiết kế xây dựng nhà ống đẹp Kiến An Vinh đã không ngừng cải cách chính sách tập trung vào thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh để có thể giúp cho chủ đầu tư gặt hái ra tiền, VÀ thế là anh Hải đã rất kỳ vọng vào Kiến An Vinh khi nhận được phương án thiết kế nhà ống 2 tầng đúng như mình mong muốn.
 


Nhìn tổng thể ngôi nhà ống 2 tầng 5x10 đẹp hiện đại thoáng mát với một sân vườn đẹp bên trong
 


Việc thiết kế sân vườn được kts bố trí sắp xếp có thể nói ngôi nhà ống 2 tầng tại Đồng Nai được chừa một khoảng sân vườn khá là rộng, cách thiết kế nhà đẹp khi ta ngắm nhìn hoặc ở đó có cảm giác thoải mái.
 


Một góc nhìn từ hướng từ trên cho ta thấy một vẽ đẹp ngôi nhà 2 tầng 5x10m trọn vẹn vẹn hơn quá đẹp
 


Phòng khách thiết kế hiện đại nhất
 


Khu vực phòng bếp lát đá cực kỳ sang trọng
 


Ở trên là phòng ngủ Master tầng 1
 


Xin chào quý vị xin giới thiệu tới quý vị đây là phòng ngủ ông bà
 


Và đây là phòng ngủ bé trai đẹp thoáng mát
 


Tất cả phòng ngủ điều có phòng tắm đẹp sang trọng

Là đơn vị thiết kế xây dựng nhà ống đẹp 2 tầng 5x10m, Kiến An Vinh đã không ngừng trao dồi học hỏi từ đó đúc kết lại những phương án củ cải tiến lên thành mới làm cho chủ đầu tư bất ngờ và không thể ngờ rằng mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng tại Đồng Nai quá đẹp quá tuyệt vời. Xin mời quý khách kham khảo thêm mẫu thiết kế nhà đẹp, thiết kế biệt thự đẹp đặc biệt bên danh mục biệt thự có rất nhiều mẫu thiet ke biet thu hien dai đẹp kiêu sa Kiến An Vinh tại đây:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
 

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
 

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 
 

VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
 

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415
 

Email: kienanvinh2012@gmail.com 
 

Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận