Mẫu biệt thự nhà vườn trệt cổ điển đẹp tại Long An

Chuyên mục biệt thự trệt lại tiếp tục cập nhật một mẫu biệt thự bán cổ điển nhà trệt kiểu sân vườn cực kỳ hót đang gây bão tố phong ba tại tỉnh Long An
Chủ đầu tư: Chị Huỳnh Thị Thơm
Đc: Châu Thành, tỉnh Long An
Số tầng : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 19m
Chiều rộng : 11m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Bán Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2016

Chuyên mục biệt thự trệt lại tiếp tục cập nhật một mẫu biệt thự bán cổ điển nhà trệt kiểu sân vườn cực kỳ hót đang gây bão tố phong ba tại tỉnh Long An, chủ sở hữu ngôi biệt thự trệt này là chị Huỳnh Thị Thơm cư ngụ tại Châu Thành, tỉnh Long An, được biết ngôi biệt thự này được chỉnh sửa khá là nhiều tận đến năm lần mà Công ty không tính phí đây là một trong những khác biệt giữa công ty xây dựng khác tại địa bàn Tp.Hcm.
 


Mẫu biệt thự trệt mini nhà vườn phương án 1 được thiết kế bán cổ điển

 

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN TRỆT ĐẸP KIẾN TRÚC MÁI THÁI ĐẸP MỚI


Đây là kiến trúc biệt thự được khá là đông đão nhiều chủ đầu tư quan tâm không chỉ nhiều người ước muốn xây một ngôi biệt thự trệt giá cả phải phù hợp, theo dự toán Cty báo giá ngôi biệt thự này dưới nữa tỷ đây là mức giá phù hợp và có giảm giá nếu quý khách vừa thiết kế và thi công, còn nếu quý vị không thiết kế mà thi công không thì sẽ không được giảm theo như mức tính toán mà công ty báo giá nếu thi công ngôi biệt thự này trên 500 triệu, với mức giá này thì khá là phù hợp với một bản vẽ thiết kế biệt thự trệt mini quá đẹp.
 

Xin mời quý vị cùng chiêm ngưỡng thêm một vài phối cảnh ngôi biệt thự trệt diện tích 11x19m gia đình chị Thơm tại Long An:
 


Từ một góc độ trên nhìn xuống cho ta thấy một góc độ thấy toàn diện hơn về ngôi biệt thự mini vẽ đẹp huyền bí và sang trọng đã lôi cuốn và cuốn hút nhiều người vào một đam mê để chủ đầu tư có một động lực thực hiện ước mơ của mình hơn. Đây là mẫu biệt thự trệt phương án 1 do nhiều lần chỉnh sửa kts đã nhân ra 2 phương án để chủ đầu tư là chị Thơm chọn lựa. Và cuối cùng chị quyết định chọn phương án thiet ke biet thu phương án 1 và phương án biệt thự trệt theo kiểu hiện đại ở dưới mời quý vị chiêm ngưỡng. 
 


Đây là mẫu thiết kế biệt thự trệt hiện đại do kts Huyền thiết kế đáp ứng nhu cầu thiết kiến trúc chị Thơm với phương án hiện đại thì nhìn tổng thể ngôi nhà khá là khác biệt vẫn có một số ít chủ đầu tư thích kiến trúc hiện đại và có một số ít người alo về dội giá ngôi biệt thự mini trệt diện tích 11x19m.
 


Đây là mẫu biệt thự trệt đẹp sân vườn thích hợp xây dựng trên đất có diện tích lớn tầm 209m2 mới có thể thiết kế ra một mẫu biệt thự trệt đến vậy, với những diện tích nhỏ hơn rất khó thiết kế một biệt thự vì cơ cấu ngôi biệt thự đã thiết kế xây dựng trên đất với diện tích cố định cho nên không thể thay đổi bóp hẹp lại được.
 

 

Là đơn vị chuyên thiet ke biet thu dep Kiến An Vinh chuyên thiết kế những biệt thự trệt giá rẻ uy tín tại Tp.hcm với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế biệt thự theo nhiều kiến trúc khác nhau, đã và thiết kế thi công hàng trăm ngôi biệt thự đẹp ở khắp các tỉnh thành cả nước và làm nhiều chủ đầu tư an tâm tin tưởng giao phó trọng trách xây dựng ngôi nhà mơ ước.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
 

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
 

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 
 

VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
 

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415
 

Email: kienanvinh2012@gmail.com 
 

Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận