Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp lộng lẫy phong cách tân cổ điển

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẹp mới với hình dáng đẹp nguy nga lộng lẫy đang là trào lưu ưu chuộng nhất hiện nay
Chủ đầu tư: Anh Đoàn Văn Tấn
Đc: Tp.Quảng Ngãi. Tỉnh Quảng Ngãi
Số tầng : 0 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 6
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Bán Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2016

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẹp mới với hình dáng đẹp nguy nga lộng lẫy đang là trào lưu ưu chuộng nhất hiện nay, ngôi biệt thự được thiết kế trên diện tích 250m2 trong đó diện tích sàn thiết kế thi công là 200m2, được thiết kế theo xu hướng biệt thự tân cổ điển đẹp mới nhất, sự ra đời của biệt thự hiện đại đã làm cho người ta cảm thấy nhàm chán và hiểu được tâm lý đó ban giám đốc đã có những phương án thiết kế biệt thự theo một xu hướng kết hợp hiện đại và cổ điển tạo nên một công trình kiến trúc biệt thự mới quá đẹp.
 


Ngôi biệt thự được thiết kế phác họa với một cánh cổng đẹp nguy nga mặc dù thiết kế hơi có chút tốn kém nhưng giá trị mang lại rất là cao, nhìn tổng thể ngôi biệt thự cho ta thấy được vẽ đẹp nguy nga của nó phần mái được thiết kế khá là độc đáo với vẽ đẹp cổ điển và một là hiện đại đã vô tình tạo nên một phần mái đẹp đến bất ngờ mà ai ai nấy cũng phải điều khen ngợi.
 


Một góc trên nhìn xuống cho ta thấy được không gian nội thất sân bên trong ngôi biệt thự mang một vẽ đẹp mới và cách thiết kế khoa học thoáng mát làm cho người ta khi đến cũng như người ở có một cảm giác riêng tư thoải mái không bị gò bó.
 


Một góc bên hông mẫu thiet ke biet thu cho ta thấy được vẽ đẹp nguy nga với 3 tầng lầu kiến trúc tân cổ điển được phối vào ban đêm đẹp ngất ngây càng làm cho nhiều người khách qua đây có cảm giác bị thôi miên và lôi cuốn. Đã có một số khách dội giá ngôi biệt thự này với nhiều ý kiến cho rằng ngôi biệt thự này to giá rẻ cũng có nhiều người cho rằng ngôi biệt thự này mắc chính vì vậy cũng rất khó đánh giá là bên nào là đúng nhưng quý vị có thể dò hỏi giá ở khắp nơi.
 


Bên trong ngôi biệt thự 3 tầng mặt bên hông thiết kế đẹp sang trọng.
 


Cách thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển đẹp mới nhất 2017.
 


Thiết kế ngôi biệt thự đẹp 3 tầng hoành tráng ngôi biệt thự này kể từ khi úp load lên website đã nhận nhiều sự ủng hộ khá là đông đão bà con ở tỉnh Quãng Ngãi giữa thành phố trung tâm lại xuất hiện một ngôi biệt thự đẹp kiêu sa đến như vậy, cách thiết kế đẹp khoa học mang lại giá trị cao.
 

Sau đây xin mời quý khách chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất đẹp ngôi biệt thự.

Rất cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết chuyên về thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển trong nội dung lần sau chúng tôi sẽ cập nhật nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp hơn, quý vị có thể chiêm ngưỡng thêm mẫu biệt thự đẹp tại đây kham khảo:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
 

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
 

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
 

VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
 

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415
 

Email: kienanvinh2012@gmail.com
 

Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận