Không gian thiết kế biệt trệt giữa lòng Sài Gòn

Mẫu thiết kế biệt trệt nhà Anh Dự ở Thủ Đức là một trong những mẫu biệt thự trệt đẹp giữa lòng thành phố Sài Gòn. Ngày nay, sống giữa không gian biệt thự trệt vẫn còn là mơ ước của nhiều người. Khi mà tốc độ đọ thị hóa tăng nhanh làm quỹ đất ngày càng khan hiếm, đắt đỏ.

Trở lại với thời ông bà chúng ta, gian nhà lá 3 gian mái chái là đặc điểm kiến trúc tuyền thống của người Việt Xưa. Ngày này, lối thiết kế kiến trúc biệt thự trệt đã được pha lẫn với nét hiện đại Châu Âu nhưng vẫn còn mang nhiều nét đẹp truyền thống.

 

Việt Nam ít nhiều chịu ảnh hưởng thời Pháp thuộc nên các phong cách thiết kế biệt thự trệt vẫn còn mang nét hiện đại của Châu Âu. Mà đặc trưng là phong cách mái ngói và phào chỉ, trụ tròn với họa tiết uốn lượn mềm mại. Thời gian đầu năm dương lịch năm 2018, mặc dù gần về cận tết âm nhưng công ty Kiến Trúc Kiến An Vinh vẫn liên tục nhận được nhiều dự án thiết mới. Trong đó, mẫu thiết kế biệt thự trệt nhà anh Dự ở Thủ Đức đã nhận được rất nhiều sự hài lòng và khen ngợi của khách hàng.

 

Tại thành phố Hồ Chi Minh, được xem là thành phố phát triển nhất cả nước. Quỹ đất được xem là rất đắt đỏ. Nhưng Anh Dự đã may mắn sở hữu khuôn viên đất rộng hơn 200m2 để cất nên căn biêt thự trệt đẹp sang trọng cho gia đình. Ưu điểm lớn nhất của việc sống trong không gian biệt thự trệt  là là sự mát mẻ, ấm áp quanh năm. Ai đã từng sống ở những nơi đô thị đông đúc, chắc hẳn cũng sẽ rất khổ sở với việc khói bụi và ô nhiễm. Do đó mà anh Dự đã chọn cho mình một khuôn đất lý tưởng, tọa lạc ở quận thủ Đức nổi tiếng về khu vực đất lành, khí hậu mát mẻ quanh năm do gần bờ sông Sài Gòn.

 

Khi nhắc đến thiết kế biệt thự trệt, hẳn mọi người đều nghĩ ngay đến không gian sống lý tưởng. Các phòng được nối liền kề làm mọi thành viên được quây quần bên nhau. Đó là nền tàng kết nối mọi người lại gần nhau hơn. Ngày nay nhà phố là một trở ngại để Ba Mẹ có thể kết nối với các con mọi lúc, mọi nơi. Với chi phí đầu tư hợp lý, 1 tầng trệt mà tất cả các không gian sinh hoạt đều phải đón nắng gió tự nhiên. Đây là một bài toán để kiến trúc Sư Kiến An Vinh thỏa sức sáng tạo, sắp xếp không gian hợp lý.

 

Mẫu thiết kế biệt thự trệt nhà anh Dự nhìn ngoài rất đơn sơ và gẫn gũi với người Việt Nam. Đó là do anh chọn mái ngói đỏ tạo cảm giấn gần gũi, ấm áp. Thêm vào đó là không gian cây xanh và vườn bao quanh. Đây là điểm khởi đầu cho sự bình yên, thư giãn cho ngôi nhà. Nội thất bên trong với những gam màu ấm như vàng nhạt, xanh ghi đầy nét hiện đại và cá tính. Cảm giác mãn nguyện, hài lòng về nét đẹp đơn sơ, tinh tế của ngôi nhà là điều mà chủ nhà muốn gởi đến nhóm kiến trúc sư Kiến An Vinh.

 

>> XEM THÊM : 100 mẫu biệt thự trệt đẹp 2018

 

 

Nội thất hiện đại và sang trọng bên trong căn biệt thự

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận