Giới thiệu nhà phố trệt đẹp hiện đại

Khác với các mẫu nhà ống đẹp hiện đại nhưng khiêm tốn về chiều ngang, thì mẫu nhà phố Cô Hà ở Bình Thạnh lại khá thoải mái với mặt tiền 10m. Do được xây dựng trên khuôn đất rộng rãi, thoáng đãng nên Kiến Trúc Sự Đặng Duy Tỵ đã thể hiện nét đẹp hiện đại và ấm cúng của không gian nhà phố giữa lòng Sài Gòn.

Với mục đích vừa là nhà ở kết hợp kinh doanh nên không gian kiến trúc được kiến trúc sư tài tình chia làm 2 không gian biệt lập với lối đi ở giữa. Làm sao để có đầy đủ chức năng sinh hoạt và làm ăn với kinh phí có hạn. Kiến An Vinh đã lắng nghe ý kiến khách hàng và tạo nên sản phẩm kiến trúc sang trọng và không kém phần duyên dáng với chi phí tối thiểu. Với thiết kế mái xếp hiện đại đã làm nổi bật màu ngói xám ghi  trên nền tường trắng pha thêm màu vàng của gỗ là điểm nhấn của toàn ngôi nhà.

 

Khi tìm đến công ty kiến trúc để thể hiện những ý tưởng của mình, chắc hẳn chủ nhà là người rất biết tính toán và yêu thẫm mỹ. Có rất nhiều gia chủ ngại nhờ thiết kế vì nghĩ sẽ tốn kém. Nhưng thực tế là một bộ hồ sơ thiết kế sẽ giúp khách hàng hoạch toán được chi phí đầu tư chính xác nhất . Đó là do phòng kết cấu đã có kinh nghiệm tính toán chi tiết từng khối lượng vật liệu cho công trình. Khi nhìn vào công trình kiến trúc trên bảng vẽ 2D,3D, bảng kết cấu, khách hàng phần nào có cái nhìn tổng thể. Đó là cơ sở cho việc dự toán phát sinh hoặc ưu tiên những gì cần làm trước, sau. Lâu nay, việc phát sinh trong quá trình xây dựng tùy theo sự tính toán, rà soát của chủ nhà mà tăng từ 20-30% so với dự toán ban đầu. Một bản kiến trúc sơ bộ giúp việc thi công chính xác, nhanh chóng và tránh việc chỉnh sửa như đục tường hay thay đổi kết cấu bên trong.

 

Khách hàng tại Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Công ty Kiến Trúc va xây dựng Kiến An Vinh. Với 10 năm kinh nghiệm và thực hiện hơn hàng ngàn dự án lớn nhỏ, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng, mãn nguyện cho quý khách hàng. Đội ngũ Kiến Trúc Sư với chuyên môn tốt và kinh nghiệm thiết kế dày dặn sẽ mang vào không gian sống của gia đình bạn ý tưởng sáng tạo, thông minh.

 

Mặt bằng mái

Tầng trệt

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com

Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 29

CÁC bài viết liên quan

Bình luận