Độc đáo mẫu biệt thự 4 tầng bán cổ điển

Với lợi thế tiền sảnh 2 mặt tiền, mẫu biệt thự 4 tầng bán cổ điển được Kiến Trúc Sư Huyền thiết kế độc đáo và khéo léo để tạo nên không gian sống hoàn hảo. Đây là mẫu biệt thự 4 tầng điển hình thể hiện được nhiều chi tiết tinh tế, sắc sảo đại diện cho phong cách tân điển đang rất được yêu chuộng.
Biệt thự 4 tầng bán cố điển là mẫu điển hình cho phong cách thiết kế biệt thự tại Việt Nam. Ít nhiều do ảnh hưởng của thời Pháp thuộc, người Việt Nam vẫn chịu ảnh hưởng phong cách nhà kiểu Pháp. Đặc biệt là phong cách đó lại ảnh hưởng lớn đến việc thiết kế nhà biệt thự.
 

Mỗi công trình kiến trúc dù là nhà ở đều là dự án lớn của đời người. Đây là tài sản đầu tư lớn gia chủ đã cất công tích cóp qua một quá trình lao động gian khổ. Nên trong mỗi công trình nhà biệt thự, Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh đều chăm chút rất tỉ mỉ từng chi tiết để thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc điểm của mẫu biệt thự tân điển là mang phong cách trang nhã, phù hợp với khí hậu và thời tiết Việt Nam. Khi nhắc đến biệt thự, mọi người đều nghĩ đến một sự thành tựu nhất định của gia chủ khi đầu tư một khoảng đất rộng cùng chi phí xây cất ngôi nhà. Mục tiêu là để tận hưởng một không gian sống lý tưởng, tiện nghi.

 

Mẫu biệt thự 4 tầng tân điển của anh Công quận Bình Tân được tọa lạc trên mảnh đất rộng, có mặt tiền thoát đãng. Đây là cơ hội để kiến trúc sư Huyền sáng tạo mọi ý tưởng thiết kế để mang lại tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Theo yêu cầu của gia chủ, căn biệt thự có 2 mặt tiền đẹp và thoáng đãng, mỗi không gian như bếp, phòng tắm, phòng ngủ đều đón nắng gió đẩy đủ. Chủ nhà thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong một không gian sống ấm áp, tiện nghi. Mỗi buổi sáng thức dậy, các phòng ngủ phải đón được ánh nắng sớm mai và hít thở không khí trong lành vào ngày mới. Buổi tối, từ trên tầng thượng có thể nhâm nhi một tách trà và ngắm phố phường về đêm.  Tất cả các tầng đều có phòng sinh hoạt chung để kết nối mọi thành viên trong gia đình. Với kiểu biệt thự 4 tầng bán cổ điển , màu tường là gam màu sáng ,màu mỡ gỡ làm chủ đạo phối cột trắng. Điểm nhấn là mái thái đen bao phủ làm tăng vẻ sang trọng ngôi nhà. Chính sự kết hợp ăn ý này đã khiến mẫu biệt thự 4 tầng tân điển này trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

 

Những chi tiết hoa văn nhìn từ bên ngoài, mảng tường phào chỉ với họa tiết tinh tế, cửa sắt nhiều hoa văn tạo vẻ lộng lẫy rất đặc trưng của phong cách nhà cổ điển. Phong cách Phá sử dụng những khối vuông khỏe khoắn cùng họa tiết phù điêu hấp dẫn. Hệ thống cột trụ cũng sử dụng họa tiết tỉ mĩ phối trên nền màu vàng mơ và cổng sắt màu vàng đậm làm tổng thể công trình thêm hoành tráng , sang trọng.

 

Dưới đây là mẫu nội thất bên trong ngôi nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc.

Mặt tiền bên trong ngôi biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp sang trọng.

Một góc nhìn tự ở trên xuống cho ta thấy được trọn vẹn những vẽ đẹp của ngôi biệt thự bán cổ điển 3 tầng 1 tum, 

 

Nội thất phòng khách - bếp (Phương án 1)

Nội thất phòng khách - bếp (Phương án 2) 

Phòng sinh hoạt chung gia đình.

Nội thất phòng Karaoke.

Phòng xông hơi.

CÁC bài viết liên quan

Bình luận