Chiêm ngưỡng biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại đẹp 2018

Biệt thự 3 tầng mái bằng là phong cách biệt thự hiện đại mang nét phóng khoáng, khỏe khoắn.Với gam màu tương phản cùng điểm nhấn màu vàng nâu của gỗ đã làm ngôi nhà mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Nhà là tổ ấm dịu dàng, đầy ấp yêu thương mà ai cũng mong muốn được trở về. Đây cũng là chốn an cư mà gia chủ thể hiện được phần nào phong cách sống của mình. Nơi đây thể hiện được cả gu thẩm mỹ lẫn sự thành tựu, vị trí nhất định trong xã hội. Nhiều gia chủ muốn đầu tư không gian sống tiện nghi, thoải mái để nuôi dưỡng những mầm non tương lai của gia đình. Công trình biệt thự mái bằng do Kiến Trúc Sư Huyền tại công ty Kiến An Vinh thể hiện đã mang đầy đủ nét tinh tế, hiện đại sang trọng giữa khu phố đông dân cư ở quận Gò Vấp.

 

Tọa lạc trên mặt bằng khá rộng rãi, căn nhà được thiết kế với 3 mặt tiền đón nắng gió đầy đủ vào đến tận mỗi không gian trong nhà. Đặc biệt, để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mặt tiền của biệt thự còn sử dụng nhiều kính để lấy sáng. Đồng thời những ô kính vuông còn tăng thêm sự bề thế cho ngôi nhà. Mảng tường trắng pha với lớp gỗ ốp tường và những ô cửa kính sang trọng tạo nên bề mặt căn biệt thự nhiều đường nét hiện đại.

 

Biệt thự 3 tầng đẹp nhà Anh thông- Gò Vấp lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại với các khối hình mạnh mẽ, rắn chắc tạo cảm giác bền vững, hiện đại. Theo mong muốn của chủ nhà, Anh mong muốn các không gian trong nhà liên đới với nhau để khi anh làm việc, nấu ăn thì vẫn để mắt được đến các con. Mỗi thành viên vẫn có không gian riêng nhưng khi học tập, sinh hoạt phải tập trung ở không gian chung của gia đình. Đó là lý do mà anh chọn xây dựng ngôi nhà của mình trên khu đất rộng chứ không phải là nhà có nhiều tầng chồng lên nhau như dạng nhà ống.

 

Mặt tiền là ngoại thất quan trọng nhất, làm sao để mặt tiền không phải là những khối vuông khô cứng mà sự kết hợp uyển chuyển đòi hỏi kiến trúc sư có tay nghề cao. Nhìn vào bên ngoài căn biệt thự có thể đánh giá được khả năng chuyên môn của của kiến sư lẫn gu thẩm mỹ của gia chủ. Với căn biệt thự 3 tầng mái bằng, những mảng xanh xen giữa các khoảng không gian tạo nên sự tươi mát, sinh động. Hệ thống trụ được xen giữa tạo nên nét vững chãi , kiên cố nhưng vẫn rất nhẹ nhàng. Toàn bộ diện tích bao quanh biệt thự được ốp gạch block kiểu sân vườn. Đây là không gian thư giãn, đón nắng gió, ngắm thành phố lúc sớm mai hoặc khi lên đèn. Đặc biệt, gia chủ là người quan tâm đến phong thủy nên trong không gian nội thất phải có màu xanh cốm và vàng làm điểm nhấn.Đây là màu tạo năng lượng, kích thích sáng tạo và đặc biệt mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

 

Mời quý độc giả cùng ngắm không gian nội thất hiện đại bên trong ngôi biệt thự 4 tầng mái bằng của gia đình Anh Thông.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com - Website: http://kienanvinh.vn

Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 29

CÁC bài viết liên quan

Bình luận